Liên Minh Công Lý Justice League: Đại Chiến Tại Gotham - Lego Dc Comics Superheroes: Gotham City Breakout Thuyết Minh (2016)RSS Liên Minh Công Lý Justice League: Đại Chiến Tại Gotham - Lego Dc Comics Superheroes: Gotham City Breakout Thuyết Minh (2016)
Liên Minh Công Lý Justice League: Đại Chiến Tại Gotham - Lego Dc Comics Superheroes: Gotham City Breakout
Diễn viên: Sarah Hyland, Troy Baker, Nolan North, Tara Strong
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhận lời thuyết phục của Bat Family và các thành viên Justice League, Batman quyết định thực hiện một chuyến nghỉ mát rời khỏi Gotham và tạm thời giao lại thành phố cho các thành viên của Justice League. Nhưng ngay khi Batman vừa rời khỏi Gotham, những tên tội phạm khét tiếng như Joker, Poison Ivy... vượt ngục và đe dọa an nguy của thành phố.
Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký Arthur Christmas.Diễn Viên: James Mcavoy,Hugh Laurie,Bill Nighy

Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký Arthur ChristmasThuyết Minh Năm: 2011

Khi Giáng Sinh đến, mọi đứa trẻ trên thế giới đều thắc mắc: “Làm thế nào để ông già Noel phân phát hết tất cả những món quà trong vòng một đêm?”. Khán giả sẽ tìm thấy câu trả lời hết sức thú vị và đầy bất ngờ trong bộ phim “Arthur Christmas”. Bên cạnh đó, nhân vật trung tâm của phim là cậu bé Arthur phải thực hiện một nhiệm vụ cấp bách trước rạng sáng ngày lễ Giáng Sinh

Khách Sạn Huyền Bí Hotel Transylvania.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg

Khách Sạn Huyền Bí Hotel TransylvaniaThuyết Minh Năm: 2012

Dracula - một con ma cà rồng đã thành lập khu khách sạn dành riêng ma quỷ ở rất ra nơi con người đang sống. Phim Khách Sạn Huyền Bí bắt đầu xảy ra những lộn xộn khi ông tổ chức tiệc sinh nhật lần thư 118 cho cô con gái Mavis của mình thì bất ngờ xuất hiện một cậu bé con người đi lạc vào và chuyện tình của Mavis và cậu ta bắt đầu...

Người Khổng Lồ Sắt The Iron Giant.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg

Người Khổng Lồ Sắt The Iron GiantViệt Sub Năm: 1999

Đây là câu chuyện về một cậu bé chín tuổi tên Hogarth Hughes kết bạn với một người máy khổng lồ ngoài hành tinh ngây thơ đến từ ngoài không gian. Trong khi đó, một đặc vụ hoang tưởng của Chính phủ Hoa Kỳ tên là Kent Mansley đến thị trấn, quyết tâm tiêu diệt gã khổng lồ bằng mọi giá.

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage Party.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage PartyViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

Unknown2020-03-14 06:48:35

Liên Minh Công Lý Justice League: Đại Chiến Tại Gotham - Lego Dc Comics Superheroes: Gotham City Breakout Thuyết Minh (2016)

nhận lời thuyết phục của bat family và các thành viên justice league batman quyết định thực hiện một chuyến nghỉ mát rời khỏi gotham và tạm thời giao lại thành phố cho các thành viên của justice league nhưng ngay khi batman vừa rời khỏi gotham những tên tội phạm khét tiếng như joker poison ivy vượt ngục và đe dọa an nguy của thành phốliên minh công lý justice league,đại chiến tại gotham,xem phim liên minh công lý justice league,đại chiến tại gotham,download liên minh công lý justice league,đại chiến tại gotham,xem online liên minh công lý justice league,đại chiến tại gotham hd,xem liên minh công lý justice league,đại chiến tại gotham nhanh,tai phim liên minh công lý justice league,đại chiến tại gotham,lego dc comics superheroes,gotham city breakout,xem phim lego dc comics superheroes,gotham city breakout,download lego dc comics superheroes,gotham city breakout,xem online lego dc comics superheroes,gotham city breakout hd,xem lego dc comics superheroes,gotham city breakout nhanh,tai phim lego dc comics superheroes,gotham city breakout,sarah hyland,troy baker,nolan north,tara strong