Liên Minh Sát Thủ - Allied Việt Sub (2016)RSS Liên Minh Sát Thủ - Allied Việt Sub (2016)
Liên Minh Sát Thủ - Allied
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp.
Paris Tốc Hành Coursier.Diễn Viên: Michaël Youn,Géraldine Nakache,Jimmy Jean Louis

Paris Tốc Hành CoursierViệt Sub Năm: 2010

Phim kể về anh chàng vận chuyển hàng hóa tại thủ đô Paris. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến một ngày anh ta dính vào một vụ vận chuyển hàng hóa bí mật trị giá 50tr USD mà anh ta không hề hay biết, anh phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc sẽ không còn nhìn thấy người vợ sắp cưới thân yêu cũng như những người bạn của mình.

Đai Đỏ Redbelt.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Tim Allen,Emily Mortimer

Đai Đỏ RedbeltViệt Sub Năm: 2008

Có phòng cho nguyên tắc ở Los Angeles? Mike Terry dạy jujitsu và hầu như không làm cho sống. Brazil vợ của ông, gia đình khuyến khích đánh nhau, muốn nhìn thấy Mike trong vòng kiếm tiền, nhưng anh ta cạnh tranh là xuống cấp. Một người phụ nữ sideswipes xe của Mike và sau đó, sau khi một chuỗi các sự kiện kỳ lạ, bắn ra cửa sổ của phòng thu.

Chiến Tích Beyond The Trophy.Diễn Viên: Michael Madsen,Stephen Cloud,Eric Roberts

Chiến Tích Beyond The TrophyViệt Sub Năm: 2012

Trong cuộc sống ai cũng có một chiến tích cho riêng mình, Trophy được dựa theo câu chuyện có thật về chiến tích một viên cảnh sát đã triệt phá đường dây buôn bán ma túy và sự tranh giành quyền lực của 2 băng nhóm XHĐ Los Angeles, Las Vegas.

Trung Sĩ York Sergeant York.Diễn Viên: Michael Madsen,Stephen Cloud,Eric Roberts

Trung Sĩ York Sergeant YorkViệt Sub Năm: 1941

Alvin York là một người lính huyền thoại trong Chiến tranh thế giới 1 với thành tích xuất sắc. Ông đã trở thành người hùng của quân đội Mỹ khi lập được chiến công bắt sống một đội quân của Đức. Cụ thể vào ngày 8/10/1918, ông cùng các binh sĩ trong đơn vị nhận được chỉ thị chiếm giữ cứ điểm của quân Đức xung quanh Đồi 223

Đội Đua Dirt.Diễn Viên: Kevin Dillon,Deron Horton,Christina Moore

Đội Đua DirtViệt Sub Năm: 2018

Bị bắt vì tội trộm cắp ô tô, một thanh niên 17 tuổi được mời làm việc và có cơ hội thay đổi cuộc sống của mình bởi người quản lý của một đội đua xe chuyên nghiệp.

Unknown2017-02-17 09:32:37

Liên Minh Sát Thủ - Allied Việt Sub (2016)

câu chuyện về max vatan và marianne beausejour lấy bối cảnh vào năm 1942 trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên ám sát một đại sứ người đức max gặp và quen biết marianne đến từ quân kháng chiến phápliên minh sát thủ,xem phim liên minh sát thủ,download liên minh sát thủ,xem online liên minh sát thủ hd,xem liên minh sát thủ nhanh,tai phim liên minh sát thủ,allied,xem phim allied,download allied,xem online allied hd,xem allied nhanh,tai phim allied