Lính Đánh Thuê - The Mercenary Thuyết Minh (2019)RSS Lính Đánh Thuê - The Mercenary Thuyết Minh (2019)
Lính Đánh Thuê - The Mercenary
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Maxs Legionnaire vỡ vỡ mộng khi phục vụ quân đội và anh trở về và trở thành lính đánh thuê. Một ngày nọ, một nhiệm vụ ở Nam Mỹ thất bại và Max gần như chết. Sống sót một cách thần kỳ, anh tìm thấy Chúa và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới.
Kỹ Sư Chế Tạo Bom The Enginee

Kỹ Sư Chế Tạo Bom The EngineeViệt Sub Năm: 2023

Trong tinh thần của Homelan" và Fauda ra mắt bộ phim hành động căng thẳng này dựa trên sự kiện có thật và có sự tham gia của Emile Hirsch (Into the Wild) và Tzahi Halevi (Bethlehem). Khi Israel bị lay động bởi một loạt các vụ đánh bom khủng bố, con gái của một thượng nghị sĩ Hoa Kỳ thiệt mạng trong một vụ nổ máu chảy.

Trại Trẻ Hư Bad Kids Of Crestview Academy

Trại Trẻ Hư Bad Kids Of Crestview AcademyViệt Sub Năm: 2017

Sau cái chết của một nữ sinh tại học viện Crestview, một nhóm học sinh có liên quan phải tới buổi cấm túc ngày thứ Bảy. Khi cô học sinh khóa dưới Siouxie tìm cách tham gia vào nhóm này để tìm hiểu về cái chết của chị gái mình, buổi cấm túc đã trở thành một buổi hẹn chết chóc

Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ High & Low The Movie 2: End Of Sky

Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ High & Low The Movie 2: End Of SkyThuyết Minh Năm: 2017

Với bối cảnh sau HiGH&LOW THE MOVIE và HiGH&LOW THE RED RAIN, 5 băng nhóm trong khu vực SWORD giờ đây vẫn đang duy trì lại trật tự trong địa bàn của họ. Nhưng trước một tương lai đầy mập mờ, khi mà Cửu Long Hội vẫn còn ngày đêm chực chờ, tham vọng chiếm lấy toàn bộ khu vực SWORD. Giờ đây, Cobra đã đề ra một mong muốn trong việc 5 băng nhóm hợp lực lại nhằm tương trợ lẫn nhau trong việc chống đối Cửu Long Hội.

Tay Lái Siji Siji Driver.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Tay Lái Siji Siji DriverViệt Sub Năm: 2018

Sau khi một người lái xe giải cứu một hành khách đang bị chính bạn trai của mình lạm dụng, anh phát hiện ra cô là một nạn nhân của một tổ chức buôn người. Nhưng để giải phóng cô, anh phải từ bỏ điều anh yêu nhất.

Unknown2021-03-06 23:08:50

Lính Đánh Thuê - The Mercenary Thuyết Minh (2019)

maxs legionnaire vỡ vỡ mộng khi phục vụ quân đội và anh trở về và trở thành lính đánh thuê một ngày nọ một nhiệm vụ ở nam mỹ thất bại và max gần như chết sống sót một cách thần kỳ anh tìm thấy chúa và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mớilính đánh thuê,xem phim lính đánh thuê,download lính đánh thuê,xem online lính đánh thuê hd,xem lính đánh thuê nhanh,tai phim lính đánh thuê,the mercenary,xem phim the mercenary,download the mercenary,xem online the mercenary hd,xem the mercenary nhanh,tai phim the mercenary