Linh Hồn Của Faust - Faust Việt Sub (1926)RSS Linh Hồn Của Faust - Faust Việt Sub (1926)
Linh Hồn Của Faust - Faust
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1926
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con quỷ Mephisto đánh cược với Chúa rằng hắn có thể làm hỏng linh hồn của một người phàm trần.
Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not Lorena

Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not LorenaThuyết Minh Năm: 2014

Một trường hợp nhận dạng sai lầm đã khiến cuộc sống của một cô gái trở thành cơn ác mộng, khi có những cuộc điện thoại liên tục gọi đến từ những tay chủ nợ và đòi hỏi từ cô những yêu cầu vô lý. Bộ phim giống như một bối cảnh trong truyện của Kafka nhưng lại diễn ra trong thời hiện đại.

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?Việt Sub Năm: 1986

Sammo Hung và Cảnh sát thám tử Chow (David Chiang) cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền. Không thành công trong việc bắt giữ băng đảng, Chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình, Tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mình.

Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of Tomorrow.Diễn Viên: Tom Cruise,Emily Blunt,Bill Paxton

Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of TomorrowThuyết Minh Năm: 2014

Một cuộc chạy đua người nước ngoài ĐÃ nhấn Trái đất trong một cuộc tấn công không ngừng, cạnh tranh nhất theo bất kỳ đơn vị quân đội trên thế giới. Chính William Cage (Cruise) là một sĩ quan Ai đã bao giờ thấy một ngày của cuộc chiến Khi được unceremoniously rơi vào những gì Các khoản một nhiệm vụ tự sát.

Siêu Thú Cuồng Nộ Rampage.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Jeffrey Dean Morgan

Siêu Thú Cuồng Nộ RampageThuyết Minh Năm: 2018

nhà sinh vật học Davis Okoye có mối liên kết khăng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong.

Thế Thân Avatar.Diễn Viên: Sam Worthington,Zoe Saldana,Sigourney Weaver

Thế Thân AvatarThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Avatar, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động, viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn lừng danh James Cameron, với sự tham gia của các diễn viên - Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Twentieth Century Fox Film Corporation, Dune Entertainment vào năm 2009. Bộ phim Avatar kể về người anh hùng tên là Jake Sully - anh là 1 cựu sĩ quan của quân đội mỹ, bị liệt nửa thân người. Anh đã được chọn để tham gia vào

Unknown2021-05-02 18:46:11

Linh Hồn Của Faust - Faust Việt Sub (1926)

con quỷ mephisto đánh cược với chúa rằng hắn có thể làm hỏng linh hồn của một người phàm trầnlinh hồn của faust,xem phim linh hồn của faust,download linh hồn của faust,xem online linh hồn của faust hd,xem linh hồn của faust nhanh,tai phim linh hồn của faust,faust,xem phim faust,download faust,xem online faust hd,xem faust nhanh,tai phim faust