Linh Lung - Spirit Cage: Incarnation Thuyết Minh (2019)RSS Linh Lung - Spirit Cage: Incarnation Thuyết Minh (2019)
Linh Lung - Spirit Cage: Incarnation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai gần, thế giới loài người đã quá đông đúc và việc chuyển sang Dải Ngân hà và tìm kiếm một ngôi nhà mới sắp xảy ra. Giống như mọi thứ đang diễn ra một cách có trật tự, giai đoạn mặt trăng đã thay đổi và trái đất bên dưới nó nổ ra trong nhiều thập kỷ, với những thay đổi địa chất đầy kịch tính và con người chỉ còn lại một chút trong thảm họa.
Mười Năm Yêu Em Ten Years Of Love.Diễn Viên: Đặng Siêu,Cao Hổ,Đổng Khiết,Vương Đại Trị

Mười Năm Yêu Em Ten Years Of LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 35/35)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộ Dung Tuyết Thôn, kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng Thâm Quyến trong những năm 80 thế kỉ trước. Mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có Tiêu Nhiên, là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác? Sau đó truyện quay trở về 10 năm trước.

Chuyện Người Hầu Gái The Handmaids Tale.Diễn Viên: Emma Ishta,Kyle Harris,Allison Scagliotti

Chuyện Người Hầu Gái The Handmaids TaleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Tác phẩm tiểu thuyết đoạt giải năm 1985 của Atwood vừa được chuyển thể thành bộ phim 10 tập trên kênh Hulu vào ngày 26 tháng 4 vừa qua. Bộ phim là bối cảnh tương lai của nước Mỹ nơi mà một nhóm cực đoan nổi dậy, giết chết tổng thống, tước quyền điều hành của chính phủ, lập ra chế độ Cộng hòa Gilead và truyền bá những phương thức cực đoan để đàn án phụ nữ, biến họ thành các cô hầu gái, những cái máy đẻ di động.

Chung Cực Nhất Bang 4 Ko One 4.Diễn Viên: Emma Ishta,Kyle Harris,Allison Scagliotti

Chung Cực Nhất Bang 4 Ko One 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 51/50)

Đại chiến không gian sắt vẫn chưa chấm dứt, để bảo vệ Lôi Đình, Đại Đông uỷ thác cho Tu - đoàn trưởng đoàn chiến đấu bảo vệ Đông thành đưa cô về không gian vàng trước, còn mình và Hạ Thiên kề vai tác chiến chống lại đại quân ma giới, Lôi Đình lưu luyến Đại Đông không rời.

Unknown2021-06-15 14:32:39

Linh Lung - Spirit Cage: Incarnation Thuyết Minh (2019)

trong tương lai gần thế giới loài người đã quá đông đúc và việc chuyển sang dải ngân hà và tìm kiếm một ngôi nhà mới sắp xảy ra giống như mọi thứ đang diễn ra một cách có trật tự giai đoạn mặt trăng đã thay đổi và trái đất bên dưới nó nổ ra trong nhiều thập kỷ với những thay đổi địa chất đầy kịch tính và con người chỉ còn lại một chút trong thảm họalinh lung,xem phim linh lung,download linh lung,xem online linh lung hd,xem linh lung nhanh,tai phim linh lung,spirit cage,incarnation,xem phim spirit cage,incarnation,download spirit cage,incarnation,xem online spirit cage,incarnation hd,xem spirit cage,incarnation nhanh,tai phim spirit cage,incarnation