Little Witch Academia (Tv) - Học Viện Phù Thủy Nhỏ Việt Sub (2017)RSS Little Witch Academia (Tv) - Học Viện Phù Thủy Nhỏ Việt Sub (2017)
Little Witch Academia (Tv) - Học Viện Phù Thủy Nhỏ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện trong phim xoay quanh cô thiếu nữ Akko Kagari và những người bạn ở Học viện Ma pháp Luna Nova, qua đó khám phá một thế giới phù thủy đầy màu sắc và độc đáo
Dies Irae Day Of Wrath

Dies Irae Day Of WrathViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Vào ngày 1 tháng 5 năm 1945 tại Berlin, khi Hồng quân nâng lá cờ Xô viết trên Reichskanzlei, một nhóm các sĩ quan Đức Quốc xã tiến hành nghi thức. Đối với họ, việc giết mổ trong thành phố không chỉ là một nghi lễ hoàn hảo, một nhóm siêu nhân có thể sẽ mang lại sự hủy diệt của thế giới. Nhiều năm sau, không ai biết được nhóm sĩ quan này đã thành công hay liệu họ đã sống hay đã chết.

Blue Reflection Ray Blue Reflection Ray/澪

Blue Reflection Ray Blue Reflection Ray/澪Việt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Bầu trời mùa hè trong vắt trải rộng khắp trường trung học nữ sinh Hoshinomiya. Câu chuyện này bắt đầu cuộc sống học sinh của Hinako Shirai, người vừa mới hồi phục sau một vết thương ở chân do một tai nạn. Hai chị em phép thuật Yuzu và Lime đã ban cho cô một sức mạnh đặc biệt để trở thành một "Người phản chiếu".

Magikano マジカノ

Magikano マジカノViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

ể về Ayumi Mamiya là một phù thủy nguyền rủa để mất sức mạnh của mình và chỉ một người có thể phá vỡ chính tả. Haruo Yoshikawa nghĩ rằng anh ấy là một cậu bé bình thường nhưng không hề quen biết ba chị em gái của ông có sức mạnh kỳ diệu và giữ anh ta bảo vệ và không biết gì về các exsistence của ma thuật.

Unknown2020-10-26 17:25:01

Little Witch Academia (Tv) - Học Viện Phù Thủy Nhỏ Việt Sub (2017)

câu chuyện trong phim xoay quanh cô thiếu nữ akko kagari và những người bạn ở học viện ma pháp luna nova qua đó khám phá một thế giới phù thủy đầy màu sắc và độc đáolittle witch academia tv,xem phim little witch academia tv,download little witch academia tv,xem online little witch academia tv hd,xem little witch academia tv nhanh,tai phim little witch academia tv,học viện phù thủy nhỏ,xem phim học viện phù thủy nhỏ,download học viện phù thủy nhỏ,xem online học viện phù thủy nhỏ hd,xem học viện phù thủy nhỏ nhanh,tai phim học viện phù thủy nhỏ