Loài Người Nhân Tạo Phần 2 - Humans Season 2 Việt Sub (2016)RSS Loài Người Nhân Tạo Phần 2 - Humans Season 2 Việt Sub (2016)
Loài Người Nhân Tạo Phần 2 - Humans Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.
Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1.Diễn Viên: David Ajala,Lizzie Brocheré,Will Yun Lee

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Kể về câu chuyện của 3 người xa lạ không liên quan nhau, mỗi người dần nhận ra rằng họ đang mơ chung 1 giấc mơ. Mỗi người đều có nhiệm vụ riêng trong mơ, người thì tìm kiếm bạn gái mất tích của mình, người thì tìm kiếm đứa con thất lạc của mình, người còn lại phải tìm cách chữa bệnh cho mẹ mình.

Giải Mã Kỳ Án Phần 3 Fringe Season 3.Diễn Viên: David Ajala,Lizzie Brocheré,Will Yun Lee

Giải Mã Kỳ Án Phần 3 Fringe Season 3Thuyết Minh Năm: 2010 (Tập 22/22)

Fringe là sự pha trộn của phim phiêu lưu, hành động, viễn tưởng, tâm lý nên Fringe có cách đưa ra và giải quyết tình tiết khá hay. Fringe không dài dòng hay phức tạp, đó là câu chuyện của một nhóm điều tra cùng đi điều tra về những hiện tượng kì bí. Nhìn chung đây là bộ phim giả tưởng rất đáng xem.

Unknown2016-12-25 10:02:32

Loài Người Nhân Tạo Phần 2 - Humans Season 2 Việt Sub (2016)

phim truyền hình khoa học viễn tưởng tâm lý dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách äkta människor real humans của thụy điển bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc bối cảnh ở ngoại ô london nơi mà một synth người máy thông minh công nghệ cao là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nàoloài người nhân tạo phần 2,xem phim loài người nhân tạo phần 2,download loài người nhân tạo phần 2,xem online loài người nhân tạo phần 2 hd,xem loài người nhân tạo phần 2 nhanh,tai phim loài người nhân tạo phần 2,humans season 2,xem phim humans season 2,download humans season 2,xem online humans season 2 hd,xem humans season 2 nhanh,tai phim humans season 2