Lọan Thế Giai Nhân - A Beauty In Troubled Times Việt Sub (2012)RSS Lọan Thế Giai Nhân - A Beauty In Troubled Times Việt Sub (2012)
Lọan Thế Giai Nhân - A Beauty In Troubled Times
Diễn viên: Trần Kiện Phong, Đường Yên, Quách Thiện Ni, La Tấn, Từ Kỳ Văn
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được xem là phiên bản dân quốc của “Mỹ Nhân Tâm Kế”. Đường Yên đóng vai tuyệt đại giai nhân Trương Liên Tâm, do lòng người khó lường, do thời thế loạn lạc ở Thượng Hải khiến cô phải mở đường máu để sinh tồn. Cùng lúc do, xuất hiện một nhân vật được xem là Thám Tử Sherlock Holmes của Trung Quốc – Thần Thám Hạ Thiên (Trần Kiện Phong đóng).
Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi Hello Dear Ancestors.Diễn Viên: Trần Triết Viễn,Đổng Tinh,Đới Hướng Vũ,Vương Thịnh

Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi Hello Dear AncestorsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tuyết Ảnh Sương Hồn. Câu chuyện xoay quanh vị tướng quân Chân Tuấn ngủ say từ cuối thời nhà Hán cho đến hiện đại. Gặp được hậu nhân gia tộc Chân Khả Ý ở hiện đại, bắt đầu mở ra một cuộc sống hài hước bay bổng và một câu chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạn.

Thuyết Tán Tỉnh Cậu Theory Of Love.Diễn Viên: Trần Triết Viễn,Đổng Tinh,Đới Hướng Vũ,Vương Thịnh

Thuyết Tán Tỉnh Cậu Theory Of LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

sinh viên khoa nghệ thuật truyền thông, là 1 "dân phim" chính hiệu, với vẻ ngoài dễ thương, cả thế giới đều dễ dàng bị bẻ cong bởi ẻm, chỉ trừ Kai - bạn thân của ẻm. Kai là một badboy chính hiệu với vẻ ngoài đẹp trai, bản tính đào hoa lăng nhăng, tán gái và có bạn gái ở tất cả các khoa.

Sức Hút Nàng Lọ Lem Sanae Rak Nang Cin.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Preem Ranida Techasit,Alek Teeradetch,Pon Nawasch Phupantachsee

Sức Hút Nàng Lọ Lem Sanae Rak Nang CinViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/??)

Mềm mịn, lấp lánh, thoải mái… Trước khi chết phải thử một lần” Đây chính là tiêu chí của một chiếc giày đối với Prim, cô gái mồ côi 23 tuổi với ước mơ trở thành thợ giày giỏi bậc nhất do ảnh hưởng từ người mẹ ruột thuộc dòng họ làm giày lâu năm.

Sóng Gió Chính Trường Phần 3 House Of Cards Season 3.Diễn Viên: John David Coles,Michael Dobbs,Andrea Leigh,Kevin Spacey

Sóng Gió Chính Trường Phần 3 House Of Cards Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

một series chính trị - tâm lý của Mỹ được phỏng theo một mini-series cùng tên trước đây của BBC, dựa trên cuốn tiểu thuyết của Michael Dobbs. Phim là câu chuyện về Francis "Frank" Underwood, một chính trị gia đầy tham vọng nắm trong tay tất cả các bí mật trong chính trị, và ông sẵn sàng phản bội lại tất cả để trở thành Tổng Thống

Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ Saran Land.Diễn Viên: March Chutavuth,Tao Phiangphor,R Arnattapon

Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ Saran LandViệt Sub Năm: 2018 (Tập 27/??)

3 anh em trong một gia đình gồm Earth (R Arnattapon đóng), Win (Tao Phiangphor đóng) và Sun (March Chutavuth đóng). Earth là anh cả mắc chứng bệnh sạch sẽ và có hơi “gay”, Win là anh ba tính tình phóng túng dẫn phụ nữ về nhà và ngủ ngay trên sofa ngoài phòng khách, Sun là em út tính tình hài hước và chưa có suy nghĩ chín chắn.

Unknown2015-11-26 19:17:38

Lọan Thế Giai Nhân - A Beauty In Troubled Times Việt Sub (2012)

được xem là phiên bản dân quốc của “mỹ nhân tâm kế” đường yên đóng vai tuyệt đại giai nhân trương liên tâm do lòng người khó lường do thời thế loạn lạc ở thượng hải khiến cô phải mở đường máu để sinh tồn cùng lúc do xuất hiện một nhân vật được xem là thám tử sherlock holmes của trung quốc – thần thám hạ thiên trần kiện phong đónglọan thế giai nhân,xem phim lọan thế giai nhân,download lọan thế giai nhân,xem online lọan thế giai nhân hd,xem lọan thế giai nhân nhanh,tai phim lọan thế giai nhân,a beauty in troubled times,xem phim a beauty in troubled times,download a beauty in troubled times,xem online a beauty in troubled times hd,xem a beauty in troubled times nhanh,tai phim a beauty in troubled times,trần kiện phong,đường yên,quách thiện ni,la tấn,từ kỳ văn