Lời Kết Của James Cameron - Titanic: The Final Word With James Cameron Chưa Sub (2012)RSS Lời Kết Của James Cameron - Titanic: The Final Word With James Cameron Chưa Sub (2012)
Lời Kết Của James Cameron - Titanic: The Final Word With James Cameron
Diễn viên: James Cameron, Bernard Hill, Ewan Stewart, Scott G Anderson, Marc Abbink, Don Lynch, Ken Marschall
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: James Cameron, tên tuổi vị đạo diễn lừng danh gắn liền với một trong những bộ phim sử thi - tình cảm xuất sắc nhất mọi thời đại. "Titanic" (1997) ôm về tận 11 giải Oscar và hơn 1 tỷ đô la Mỹ doanh thu trên toàn thế giới. Sau phiên bản 3D và truyền hình, nay người hâm mộ có thể hiểu sâu và sát hơn về con tàu xa hoa mang nhiều bí ẩn với bản tài liệu dài 90 phút.
Ngọc Kỳ Lân Nòng Nọc Tìm Mẹ

Ngọc Kỳ Lân Nòng Nọc Tìm MẹViệt Sub Năm: 2013

nói về những tình huấn vui nhộn hài hước của những con vật đáng yêu trong đời sống, sự dịu kỳ đã tạo nên rất nhiều điều thú vị mà chỉ có những con người biết yêu thương chia sẻ mới có thể nhận thấy những viên ngọc kỳ lân đang tỏa sáng khắp muôn nơi.Hotaru là một trong những nhân vật yêu thích của tôi bao giờ.

Tìm Lại Một Nửa Last One Standing.Diễn Viên: Quách Tấlữ San,Thái Tử Kiện

Tìm Lại Một Nửa Last One StandingChưa Sub Năm: 1997

Trương Thừa Hy (Trịnh Gia Dĩnh) bị vu cáo là hung thủ giết cha dượng mình, tội danh được thành lập và bị kết án ngồi tù 10 năm. Mãn hạn tù, Thừa Hy đã lên sẵn kế hoạch trả thù ân oán của 10 năm trước.

Giấc Mơ Âm Nhạc One More Time.Diễn Viên: Christopher Walken,Amber Heard,Kelli Garner,Hamish Linklater

Giấc Mơ Âm Nhạc One More TimeChưa Sub Năm: 2016

Jude (Amber Heard) là một ca sĩ - nhạc sĩ đang giai đoạn khó khăn. Cô rời khỏi Hamptons để đến thăm bố, ông Paul (Christopher Ưalken), một ca sĩ trữ tình già mang trong lòng ước mơ quay trở lại với thế giới âm nhạc.

Unknown2018-07-30 07:21:49

Lời Kết Của James Cameron - Titanic: The Final Word With James Cameron Chưa Sub (2012)

james cameron tên tuổi vị đạo diễn lừng danh gắn liền với một trong những bộ phim sử thi tình cảm xuất sắc nhất mọi thời đại titanic 1997 ôm về tận 11 giải oscar và hơn 1 tỷ đô la mỹ doanh thu trên toàn thế giới sau phiên bản 3d và truyền hình nay người hâm mộ có thể hiểu sâu và sát hơn về con tàu xa hoa mang nhiều bí ẩn với bản tài liệu dài 90 phútlời kết của james cameron,xem phim lời kết của james cameron,download lời kết của james cameron,xem online lời kết của james cameron hd,xem lời kết của james cameron nhanh,tai phim lời kết của james cameron,titanic,the final word with james cameron,xem phim titanic,the final word with james cameron,download titanic,the final word with james cameron,xem online titanic,the final word with james cameron hd,xem titanic,the final word with james cameron nhanh,tai phim titanic,the final word with james cameron,james cameron,bernard hill,ewan stewart,scott g anderson,marc abbink,don lynch,ken marschall