Lời Nguyền Con Đầm Bích - Queen Of Spades: The Dark Rite Thuyết Minh (2015)RSS Lời Nguyền Con Đầm Bích - Queen Of Spades: The Dark Rite Thuyết Minh (2015)
Lời Nguyền Con Đầm Bích - Queen Of Spades: The Dark Rite
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyền thuyết kể rằng bất kỳ một chiếc gương nào cũng có thể mở cánh cổng kết nối đến thế giới của người chết, trong đó một nghi lễ cổ xưa vẫn còn được lưu truyền đến ngày nay về cách triệu tập một linh hồn mang tên Đầm Bích
Xác Chết Bí Ẩn You Get Me.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Xác Chết Bí Ẩn You Get MeViệt Sub Năm: 2017

ó sự góp mặt của Bella Thorne, Halston Sage, và Taylor John Smith. Bộ phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017. Tyler (Taylor John Smith) là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình, một cô bạn gái hoàn hảo tên là Alison (Halston Sage).

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona The Curse Of La Llorona.Diễn Viên: Linda Cardellini,Patricia Velasquez,Sean Patrick Thomas

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona The Curse Of La LloronaThuyết Minh Năm: 2019

Truyền thuyết nói rằng La Llorona là một người đàn bà với 2 con và một cuộc sống gần như hoàn hảo, nhưng bị phá hỏng sau khi cô phát hiện người chồng phản bội mình, cô tuyệt vọng đến độ dìm chết 2 đứa trẻ. Nhận ra mình đã làm gì, cô gieo mình xuống sông tự vẫn. Người phụ nữ này sau đó bị nguyền rủa sẽ lang thang trên mặt đất mãi mãi để tìm những đứa trẻ khác thay thế cho con mình.

Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New Nightmare.Diễn Viên: Heather Langenkamp,Robert Englund,Jeff Davis

Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New NightmareViệt Sub Năm: 1994

Sau khi cơn ác mộng về Freddy đã hoàn toàn chấm dứt và không còn ai mơ thấy về sự hiện diện của hắn, các nhà làm phim đã quyết định dựng nên 1 bộ phim miêu tả cuộc đời của con quái vật. Là khách mời danh dự của bộ phim, Nancy cùng chồng là Chase và đứa con trai bé bỏng Dylan đến tham quan trường quay. Nhưng trong lúc nghỉ giải lao thì bàn tay mô hình của Freddy bỗng dưng cử động và giết chết những thành viên của đoàn làm phim.

Unknown2020-07-02 06:17:14

Lời Nguyền Con Đầm Bích - Queen Of Spades: The Dark Rite Thuyết Minh (2015)

truyền thuyết kể rằng bất kỳ một chiếc gương nào cũng có thể mở cánh cổng kết nối đến thế giới của người chết trong đó một nghi lễ cổ xưa vẫn còn được lưu truyền đến ngày nay về cách triệu tập một linh hồn mang tên đầm bíchlời nguyền con đầm bích,xem phim lời nguyền con đầm bích,download lời nguyền con đầm bích,xem online lời nguyền con đầm bích hd,xem lời nguyền con đầm bích nhanh,tai phim lời nguyền con đầm bích,queen of spades,the dark rite,xem phim queen of spades,the dark rite,download queen of spades,the dark rite,xem online queen of spades,the dark rite hd,xem queen of spades,the dark rite nhanh,tai phim queen of spades,the dark rite