Lời Sấm Truyền - Apocalypse Now Việt Sub (1979)RSS Lời Sấm Truyền - Apocalypse Now Việt Sub (1979)
Lời Sấm Truyền - Apocalypse Now
Diễn viên: Martin Sheen, Marlon Brando, Robert Duvall
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.
Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn Trốn.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn TrốnViệt Sub Năm: 2015

kể về một cậu bé 7 tuổi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để mang người cha của mình từ Thế chiến hai trở lại. Bộ phim đề cao tính nhân văn và tình cảm của con người giữa thời chiến. Nó sẽ hâm nóng trái tim bạn từ những giây phút đầu tiên. Chính tình yêu thương cha đã cho cậu bé nhỏ sức mạnh to lớn khiến mọi người đều kinh ngạc.

Hồ Trường Tân (Phần 2) The Battle At Lake Changjin 2.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Hồ Trường Tân (Phần 2) The Battle At Lake Changjin 2Thuyết Minh Năm: 2022

Sau khi chiến đấu tại Sinhung-ni và Hagaru-ri, Đại đội 7 của Quân tình nguyện Nhân dân Trung Quốc đến Cầu Cổng Nước ở đèo Funchilin, nơi bảo vệ một cứ điểm chiến lược trên đường rút lui của Sư đoàn Thủy quân lục chiến số 1 Hoa Kỳ, và Đại đội 7 tham gia hành động bắn tỉa với lực lượng Mỹ.

Trận Đánh Stalingrad Stalingrad.Diễn Viên: Thomas Kretschmann,Yanina Studilina,Philippe Reinhardt

Trận Đánh Stalingrad StalingradViệt Sub Năm: 2013

Khi nhắc đến Thế chiến II, một trong những trận đánh tàn khốc, đẫm máu và dai dẳng bậc nhất chính là trận chiến giữa quân đội Liên Xô và quân đội phát xít Đức tại thành phố Stalingrad. Đây là trận đánh lịch sử trong Chiến tranh thế giới lần thứ II, tạo bước đột phá để Hồng quân phản công và giành chiến thắng cuối cùng. Trận Stalingrad cũng được xếp vào một trong những bước ngoặt lớn của nền quân sự thế giới trong thế kỷ 20. Đã có rất nhiều tác phẩm điện ảnh của Liên Xô trước kia và nước Nga

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell.Diễn Viên: Thomas Kretschmann,Yanina Studilina,Philippe Reinhardt

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Unknown2019-06-28 13:16:28

Lời Sấm Truyền - Apocalypse Now Việt Sub (1979)

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn francis ford coppola bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội mỹ tại việt nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội mỹ gục ngãlời sấm truyền,xem phim lời sấm truyền,download lời sấm truyền,xem online lời sấm truyền hd,xem lời sấm truyền nhanh,tai phim lời sấm truyền,apocalypse now,xem phim apocalypse now,download apocalypse now,xem online apocalypse now hd,xem apocalypse now nhanh,tai phim apocalypse now,martin sheen,marlon brando,robert duvall