Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân - Confession Of Murder Việt Sub (2017)RSS Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân - Confession Of Murder Việt Sub (2017)
Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân - Confession Of Murder
Diễn viên: Tatsuya Fujiwara, Kaho, Hideaki Itô, Shuhei Nomura, Anna Ishibashi
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1995, 5 vụ giết người liên tiếp xảy ra gây chấn động xã hội. Wataru Makimura (Hideaki Ito đóng) là người phụ trách vụ án, anh đã rất nỗ lực để bắt được hung thủ. Tuy nhiên, trong cuộc vây bắt tên sát nhân, cấp trên của Makimura đã hi sinh, vụ án cũng đi vào bế tắc.
Hồ Shimmer Shimmer Lake

Hồ Shimmer Shimmer LakeViệt Sub Năm: 2017

Một bộ phim hình sự mới lạ được kể ngược chiều thời gian – lật ngược về từng ngày trong một tuần – theo gót cuộc điều tra của một cảnh sát trưởng nhằm giải mã bí ẩn của ba vụ án mạng và một vụ trộm ngân hàng tại một thị trấn nhỏ.

Lòng Nhân Từ Just Mercy

Lòng Nhân Từ Just MercyViệt Sub Năm: 2019

Sau khi tốt nghiệp Harvard, Bryan đến Alabama để bảo vệ quyền lợi của những người bị kết án sai cùng sự hỗ trợ của luật sư địa phương Eva Ansley (Larson). Một trong những vụ án đầu tiên và gây tranh cãi nhất của ông là vụ án của Walter McMillian (Foxx) vào năm 1987

Khu Vực Tuyệt Mật Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51.Diễn Viên: Rachel Miner,Bruce Boxleitner,Jason London,John Shea,Jd Evermore,Beau Brasseaux

Khu Vực Tuyệt Mật Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51Việt Sub Năm: 2011

Khu vực 51, thánh địa của quân đội Mỹ nằm lẩn khuất đâu đó trong hoang mạc Nevada rộng lớn, từ lâu đã là một nơi được bảo vệ hết sức cẩn mật, cấm ngặt người ngoài lai vãng, hầu như chưa có một thông tin nào về nơi đây lọt được ra ngoài. Những lời đồn đại về những chiếc đĩa bay, các mẫu sinh thể của những sinh vật lạ ngoài hành tinh.

Kẻ Cùng Đường John Q.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Kẻ Cùng Đường John QViệt Sub Năm: 2002

Nghèo khó, cùng cực với đồng lương công nhân eo hẹp, John và vợ thực sự bế tắc khi không thể kiếm đủ tiền để phẫu thuật tim cho con, trong khi mạng sống của cậu bé chỉ còn tính bằng ngày. Cái khó bó cái khôn, trong cơn cùng quẫn, John dùng súng khống chế bác sĩ và bắt các bệnh nhân khác làm con tin để yêu cầu bệnh viện ghép tim cho con trai. John Q. có nội dung giản dị nhưng mang tính nhân bản sâu sắc. Phim được quay ở một vài tòa nhà của chính phủ ở Toronto, Canada, kế bên là một bệnh viện.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outlaw.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Ngoài Vòng Pháp Luật OutlawThuyết Minh Năm: 2007

Chán chường, phẫn nộ trước cách quản lý xã hội của chính phủ cầm quyền. Một nhóm người đã tự tách ra xây dựng một thế giới riêng với luật lệ riêng dành cho họ, với ước mơ sửa đổi tất cả các bất cập mà xã hội hiện tại chất chứa. Nhưng đó cũng đồng nghĩa họ đang đánh đổi chính mạng sống của mình trên con đường thực hiện chính kiến của riêng mình.

Unknown2017-12-24 08:54:10

Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân - Confession Of Murder Việt Sub (2017)

năm 1995 5 vụ giết người liên tiếp xảy ra gây chấn động xã hội wataru makimura hideaki ito đóng là người phụ trách vụ án anh đã rất nỗ lực để bắt được hung thủ tuy nhiên trong cuộc vây bắt tên sát nhân cấp trên của makimura đã hi sinh vụ án cũng đi vào bế tắclời thú tội của kẻ sát nhân,xem phim lời thú tội của kẻ sát nhân,download lời thú tội của kẻ sát nhân,xem online lời thú tội của kẻ sát nhân hd,xem lời thú tội của kẻ sát nhân nhanh,tai phim lời thú tội của kẻ sát nhân,confession of murder,xem phim confession of murder,download confession of murder,xem online confession of murder hd,xem confession of murder nhanh,tai phim confession of murder,tatsuya fujiwara,kaho,hideaki itô,shuhei nomura,anna ishibashi