Lời Tự Thuật - Narratage: Narataju Việt Sub (2017)RSS Lời Tự Thuật - Narratage: Narataju Việt Sub (2017)
Lời Tự Thuật - Narratage: Narataju
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào mùa xuân của năm hai đại học, sinh viên Izumi Kudo nhận được một cuộc điện thoại từ Takashi Hayama. Takashi Hayama là tư vấn viên, kiêm thầy giáo hướng dẫn tại câu lạc bộ kịch của Izumi thời còn là nữ sinh trung học.
Cô Dâu Của Infershia: Bride Of Infershia Mahou Sentai Magiranger The Movie

Cô Dâu Của Infershia: Bride Of Infershia Mahou Sentai Magiranger The MovieViệt Sub Năm: 2005

Kai và du lịch Magiranger từ những đỉnh cao của Magitopia đến độ sâu của Infershia nhằm tiết kiệm Yamazaki trở thành cô dâu người giải phóng quân phantom một Hades Beastman của! .Ngoài ra thì các bạn có thể hiểu được Mahou Sentai Magiranger the Movie: Cô dâu của Infershia là tiêu đề của phiên bản điện ảnh của 29 Super Sentai series Mahou Sentai Magiranger

Thiên Tài Bị Lãng Quên Tesla

Thiên Tài Bị Lãng Quên TeslaViệt Sub Năm: 2020

kể về cuộc đời Nicholas Tesla - nhà khoa học/vật lý đại tài người Serbia. Ông nổi tiếng với những ý tưởng phát minh đi trước thời đại, bao gồm cả ý tưởng về việc "thắp sáng thế giới" với công nghệ Alternating Current (dòng điện AC) và cả việc trích xuất điện & năng lượng từ lõi Trái Đất thông qua Tháp Wardenclyffe.

Ánh Sao Băng Ban Ngày Daytime Shooting Star: Hirunaka No Ryuusei.Diễn Viên: Maika Yamamoto,Mei Nagano,Shohei Miura

Ánh Sao Băng Ban Ngày Daytime Shooting Star: Hirunaka No RyuuseiViệt Sub Năm: 2017

bộ truyện được phát hành trong vòng 3 năm từ tháng 5 năm 2011 tháng 11 năm 2014 trên tờ tạp chí manga Margaret. Ánh Sao Băng Ban Ngày là bộ phim thuộc thể loại tình cảm, tâm lý được dàn dựng dưới bàn tay của đạo diễn Takehiko Shinjo, biên kịch Naoko Adachi nhận trách nhiệm sáng tạo kịch bản.

Unknown2018-08-01 11:02:34

Lời Tự Thuật - Narratage: Narataju Việt Sub (2017)

vào mùa xuân của năm hai đại học sinh viên izumi kudo nhận được một cuộc điện thoại từ takashi hayama takashi hayama là tư vấn viên kiêm thầy giáo hướng dẫn tại câu lạc bộ kịch của izumi thời còn là nữ sinh trung họclời tự thuật,xem phim lời tự thuật,download lời tự thuật,xem online lời tự thuật hd,xem lời tự thuật nhanh,tai phim lời tự thuật,narratage,narataju,xem phim narratage,narataju,download narratage,narataju,xem online narratage,narataju hd,xem narratage,narataju nhanh,tai phim narratage,narataju