Loki Phần 1 - Loki Season 1 Thuyết Minh (2021)RSS Loki Phần 1 - Loki Season 1 Thuyết Minh (2021)
Loki Phần 1 - Loki Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một loạt tập phim hành động nhiều tập do Team TVHAY thực hiện thuyết minh Tại sa mạc Gobi, Mông Cổ , một phiên bản dòng thời gian thay thế của Loki bị Cơ quan quản lý phương sai thời gian (TVA) bắt giữ sau khi trốn thoát khỏi Trận chiến ở New York với khối Tesseract (Tesseract chứa Viên đá không gian bên trong nó) vào năm 2012.
Giải Mã Kỳ Án Phần 3 Fringe Season 3

Giải Mã Kỳ Án Phần 3 Fringe Season 3Thuyết Minh Năm: 2010 (Tập 22/22)

Fringe là sự pha trộn của phim phiêu lưu, hành động, viễn tưởng, tâm lý nên Fringe có cách đưa ra và giải quyết tình tiết khá hay. Fringe không dài dòng hay phức tạp, đó là câu chuyện của một nhóm điều tra cùng đi điều tra về những hiện tượng kì bí. Nhìn chung đây là bộ phim giả tưởng rất đáng xem.

Bí Mật Vương Triều Phần 2 Reign Season 2.Diễn Viên: Adelaide Kane,Megan Follows,Torrance Coombs

Bí Mật Vương Triều Phần 2 Reign Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/23)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi lên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Giải Mã Kỳ Án Phần 4 Fringe Season 4.Diễn Viên: Trịnh Nghiệp Thành,An Duyệt Khê,Triệu Đông Trạch

Giải Mã Kỳ Án Phần 4 Fringe Season 4Việt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

xoay quanh 1 đội FBI ở Boston, với mật vụ đặc biệt Olivia Dunham, nhà khoa học hơi bất bình thường tên Walter Bishop và con trai ông, cũng là 1 tiến sĩ hóa học. Bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ, chủ yếu nằm trong lĩnh vực khoa học giả tưởng như: các căn bệnh hay virus cực hiếm, các khả năng về tâm linh… mà mọi đầu mối trong các vụ này đều dẫn về 1 mối đó là “The Pattern".

Unknown2023-11-10 18:54:48

Loki Phần 1 - Loki Season 1 Thuyết Minh (2021)

một loạt tập phim hành động nhiều tập do team tvhay thực hiện thuyết minh tại sa mạc gobi mông cổ một phiên bản dòng thời gian thay thế của loki bị cơ quan quản lý phương sai thời gian tva bắt giữ sau khi trốn thoát khỏi trận chiến ở new york với khối tesseract tesseract chứa viên đá không gian bên trong nó vào năm 2012loki phần 1,xem phim loki phần 1,download loki phần 1,xem online loki phần 1 hd,xem loki phần 1 nhanh,tai phim loki phần 1,loki season 1,xem phim loki season 1,download loki season 1,xem online loki season 1 hd,xem loki season 1 nhanh,tai phim loki season 1