London Khói Lửa - He Who Dares: Downing Street Siege Chưa Sub (2014)RSS London Khói Lửa - He Who Dares: Downing Street Siege Chưa Sub (2014)
London Khói Lửa - He Who Dares: Downing Street Siege
Diễn viên: Tom Benedict Knight, Simon Phillips, Russell Kilmister
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim London Khói Lửa - London Under Attack của đạo diễn Paul Tanter xoay quanh một cuộc chiến khốc liệt giữa một băng nhóm tội phạm và lực lượng SAS của chính phủ. Kế hoạch bắt cóc con gái Thủ tướng Anh hoàn hảo của băng nhóm tội phạm này đã bị một nhân viên SAS phá vỡ! Không dừng lại ở đó, bọn tội phạm đã lên một kế hoạch mới táo bạo hơn để trả thù. Lần này nhắm đến một mục tiêu lớn hơn, chính là tòa nhà số 10 phố Downing, dinh Thủ Tướng Anh. SAS phải làm gì để giải cứu Thủ Tướng khỏi cuộc vây
Cậu Bé Biến Hình 2 Ben 10: Alien Swarm.Diễn Viên: Ryan Kelley,Alyssa Diaz,Nathan Keyes

Cậu Bé Biến Hình 2 Ben 10: Alien SwarmChưa Sub Năm: 2009

Thế giới của chúng ta đang bị đe dọa với một cuộc xâm lược sắp xảy ra từ một mối đe dọa người nước ngoài tràn ngập. Và chỉ có một anh hùng đủ can đảm, đủ thông minh và đủ cứng rắn để chống lại - Ben Tennyson!

Dấu Tích Sát Thủ Off-Piste.Diễn Viên: Nathan Bevan,Stewart,Lily Caines,Antony Meadley

Dấu Tích Sát Thủ Off-PisteChưa Sub Năm: 2016

về một cựu binh Mỹ sau khi về hưu, ông quay về Pháp với hy vọng có được cuộc sống yên bình, thế nhưng mọi thứ dường như bị đảo lộn khi dấu tích của ông đã bị lộ và cuộc săn lùng lại bắt đầu.

Gấu Trúc Về Nhà The Big Trip.Diễn Viên: José Raposo,Rui Unas,Diogo Dias,Fernando Mendes

Gấu Trúc Về Nhà The Big TripChưa Sub Năm: 2019

cuộc phiêu lưu thú vị bắt đầu từ sự nhầm lẫn của chú đưa thư Ngỗng Ngố khi lẫn lộn địa chỉ của Gấu Trúc với Gấu Nâu. Khi nhận được một giỏ hàng đựng em bé, Gấu Nâu tốt bụng và hàng xóm nghịch ngợm Thỏ Rừng quyết định cùng nhau đưa bé Gấu Trúc trở về với ba mẹ.

Săn Tình Outing.Diễn Viên: Jeong Seo,Yoon,Jeon Hyeon,Soo

Săn Tình OutingChưa Sub Năm: 2015

Shin-hye, cô là một bà nội trợ tốt với tất cả các cô tập trung vào chồng và việc nhà. Tuy nhiên, cô ấy có một mối quan tâm trong những ngày gần đây. Cô và chồng đang xa rời nhau, trong khi chồng cô đã bị từ chối quan hệ tình dục với cô ấy và đối xử với cô như một bóng ma.

Unknown2015-01-15 10:23:28

London Khói Lửa - He Who Dares: Downing Street Siege Chưa Sub (2014)

phim london khói lửa london under attack của đạo diễn paul tanter xoay quanh một cuộc chiến khốc liệt giữa một băng nhóm tội phạm và lực lượng sas của chính phủ kế hoạch bắt cóc con gái thủ tướng anh hoàn hảo của băng nhóm tội phạm này đã bị một nhân viên sas phá vỡ không dừng lại ở đó bọn tội phạm đã lên một kế hoạch mới táo bạo hơn để trả thù lần này nhắm đến một mục tiêu lớn hơn chính là tòa nhà số 10 phố downing dinh thủ tướng anh sas phải làm gì để giải cứu thủ tướng khỏi cuộc vâylondon khói lửa,xem phim london khói lửa,download london khói lửa,xem online london khói lửa hd,xem london khói lửa nhanh,tai phim london khói lửa,he who dares,downing street siege,xem phim he who dares,downing street siege,download he who dares,downing street siege,xem online he who dares,downing street siege hd,xem he who dares,downing street siege nhanh,tai phim he who dares,downing street siege,tom benedict knight,simon phillips,russell kilmister