Lớp Học Bí Ẩn Phần 1 - Class Season 1 Việt Sub (2016)RSS Lớp Học Bí Ẩn Phần 1 - Class Season 1 Việt Sub (2016)
Lớp Học Bí Ẩn Phần 1 - Class Season 1
Diễn viên: Greg Austin, Fady Elsayed, Sophie Hopkins
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (7/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một spin-off của phim Doctor Who. Trường trung học Coal Hill đã là một nét đặc biệt trong phim Doctor Who ngay từ tập đầu tiên, và giờ đây chúng ta hãy cùng theo dõi những chuyến hành trình không hồi kết của các cô cậu học sinh đang phải đối đầu với sự xâm nhập của các thế lực trong không gian và thời gian.
Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9Việt Sub Năm: 2016 (Tập 42/44)

Là bộ phim của về nhiệt huyết của tuổi thanh xuân trong môi trường cảnh sát của đạo diễn Cốc Cẩm Vân, làm việc với nhau vì chung hoài bão, cùng mơ ước.Bộ phim nói về Lý Thù Hàn, Nghê Na, Đường Ưu Ưu đại diễn cho hơn 90 nữa cảnh sát, cùng với sự hỗ trợ về thể xác và tinh thần của cảnh khuyển, bắt tội phạm.

Sát Thủ Nikita 4 Nikita 4.Diễn Viên: Maggie Q,Lyndsy Fonseca,Shane West

Sát Thủ Nikita 4 Nikita 4Việt Sub Năm: 2013 (Tập 6/6)

Như những gì mà các Fan hâm mộ đã mong đợi. The CW đã thực hiện một phần ngắn để kết thúc bộ phim đang bị bỏ dỡ. Đó là tóm tắt lại điểm khởi đầu và quá trình sẽ diễn ra. Với câu trích: "Thế giới thì đang lâm nguy". Bị đổ lỗi cho việc ám sát tổng thống ở cuối season 3. Nikita đơn độc với khẩu súng trên tay trong phần đầu của season 4, bị săn đổi như kẻ bị truy nã trên toàn thế giới.

Unknown2016-12-07 06:28:57

Lớp Học Bí Ẩn Phần 1 - Class Season 1 Việt Sub (2016)

một spin off của phim doctor who trường trung học coal hill đã là một nét đặc biệt trong phim doctor who ngay từ tập đầu tiên và giờ đây chúng ta hãy cùng theo dõi những chuyến hành trình không hồi kết của các cô cậu học sinh đang phải đối đầu với sự xâm nhập của các thế lực trong không gian và thời gianlớp học bí ẩn phần 1,xem phim lớp học bí ẩn phần 1,download lớp học bí ẩn phần 1,xem online lớp học bí ẩn phần 1 hd,xem lớp học bí ẩn phần 1 nhanh,tai phim lớp học bí ẩn phần 1,class season 1,xem phim class season 1,download class season 1,xem online class season 1 hd,xem class season 1 nhanh,tai phim class season 1,greg austin,fady elsayed,sophie hopkins