Lớp Học Giả Dối - Class Of Lies Việt Sub (2019)RSS Lớp Học Giả Dối - Class Of Lies Việt Sub (2019)
Lớp Học Giả Dối - Class Of Lies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một luật sư rất thành công bỗng chốc bị quay lưng vì một vụ án. Anh đã trở thành giáo viên cố định tại trường trung học gắn liền với vụ án đó nhằm lấy lại danh dự. Mặc dù anh bước lên lớp với lý do cá nhân nhưng dần dần anh nhận ra những tội ác xoay quanh ngôi trường và anh đã đứng ra để bảo vệ các nạn nhân.
Hạnh Phúc Mãn Đường The Love Of Happiness.Diễn Viên: Trần Vỹ Đình,Đường Nghệ Hân,La Vân Hy,Tiêm Nhận Tư

Hạnh Phúc Mãn Đường The Love Of HappinessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 70/70)

1 cô gái độc lập do bị ảnh hưởng của cuộc sống tân tiến, đối với cô quan điểm hôn nhân không phải chỉ là hai người yêu nhau cùng thân thể hòa hợp là được, mà nó còn có rất nhiều vấn đề cần phải cùng nhau đối mặt và giải quyết. Cũng vì thế cô đối với hôn nhân tương đối nghiêm khắc, cho đến khi Tô Khải Văn xuất hiện, một người đàn ông hoàn hảo, tính cách hảo, nghề nghiệp hảo, không có người thân lại càng hảo.

Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange Marmalade.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange MarmaladeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện về Jae Min (Yeo Jin Goo) - một nam sinh kiểu mẫu và Baek Mari (Seolhyun) - cô bạn học "đội lốt" ma ca rồng. Vốn mang thân phận khác biệt nên càng tiếp xúc lâu ngày, hai người càng nảy sinh nhiều cảm giác kỳ lạ. Đáng nói hơn, khi tình cảm dần phát triển thì họ lại phải đối mặt với những tình huống dở khóc, dở cười.

Nhà Tôi Là Nhất Sweet Home, Sweet Honey.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Nhà Tôi Là Nhất Sweet Home, Sweet HoneyThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 129/129)

Oh Bom và Kang Maru cùng mất cha mẹ trong một ngày do tai nạn. Nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu của chuỗi bi kịch tiếp theo mà họ phải đối mặt. Cô con gái út mà vợ chồng Gukhui và Jeonggi thất lạc 20 trước và được một gia đình đưa về nuôi. Oh Bom không hề biết sự thật này cho đến khi cha mẹ nuôi cô đột ngột qua đời và để lại món nợ 40.000 USD mà cô phải gánh.

Unknown2019-09-08 17:38:50

Lớp Học Giả Dối - Class Of Lies Việt Sub (2019)

nói về một luật sư rất thành công bỗng chốc bị quay lưng vì một vụ án anh đã trở thành giáo viên cố định tại trường trung học gắn liền với vụ án đó nhằm lấy lại danh dự mặc dù anh bước lên lớp với lý do cá nhân nhưng dần dần anh nhận ra những tội ác xoay quanh ngôi trường và anh đã đứng ra để bảo vệ các nạn nhânlớp học giả dối,xem phim lớp học giả dối,download lớp học giả dối,xem online lớp học giả dối hd,xem lớp học giả dối nhanh,tai phim lớp học giả dối,class of lies,xem phim class of lies,download class of lies,xem online class of lies hd,xem class of lies nhanh,tai phim class of lies