Lord Of Vermilion - Guren No Ou Việt Sub (2018)RSS Lord Of Vermilion - Guren No Ou Việt Sub (2018)
Lord Of Vermilion - Guren No Ou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tokyo năm 2030, tại một khu ngoại ô nọ bất ngờ xuất hiện một âm thanh lạ có tần số cao cùng với một màn sương màu đỏ che phủ. Bất kỳ ai nghe được thứ âm thanh này kể cả động vật đều mất đi ý thức.
Masou Kishin Psybuster Masou Kishin Cybuster

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin CybusterViệt Sub Năm: 1999 (Tập 15/26)

Năm 2040, tình trạng ô nhiễm liên tục và hàng loạt trận động đất bí ẩn đã khiến thành phố Tokyo bị hủy hoại. Một thanh niên tên Ken Ando đang được đào tạo để trở thành thành viên của DC, một tổ chức bán quân sự được thiết kế để điều tra và bảo vệ môi trường sụp đổ.

Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 Yuukyuu Holder, Eternal Holder

Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 Yuukyuu Holder, Eternal HolderViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong hàng thập kỷ kể từ khi thế giới trở nên nhận thức được sự tồn tại của phép thuật, thế giới đã trải qua một cuộc đại loạn. Tuy nhiên, một cậu bé tên là Touta sống ẩn dật trong một thị trấn nông thôn cách xa nơi loạn lạc. Cuộc sống bình thường của cậu được chỉ bảo bởi thầy giáo dạy ma thuật và những người bạn ủng hộ ôcậu.

Cá Voi Cát Ozma

Cá Voi Cát OzmaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 6/6)

Trong tương lai, bức xạ từ mặt trời đã hủy hoại môi trường Trái đất, và tỉ lệ sinh của loài người đã giảm hẳn. Chính phủ kiểm soát dân chúng bằng 1 đội quân các binh sĩ được nhân bản IC. Sam Coin, 1 nhà buôn ở sa mạc, tình cờ cứu được 1 cô gái tên Maya đang bị Theseus, thành viên đội IC đuổi theo. Anh giấu cô vào trong thuyền, nhưng bọn họ nhanh chóng bị phát hiện

Unknown2018-10-01 07:42:09

Lord Of Vermilion - Guren No Ou Việt Sub (2018)

tokyo năm 2030 tại một khu ngoại ô nọ bất ngờ xuất hiện một âm thanh lạ có tần số cao cùng với một màn sương màu đỏ che phủ bất kỳ ai nghe được thứ âm thanh này kể cả động vật đều mất đi ý thứclord of vermilion,xem phim lord of vermilion,download lord of vermilion,xem online lord of vermilion hd,xem lord of vermilion nhanh,tai phim lord of vermilion,guren no ou,xem phim guren no ou,download guren no ou,xem online guren no ou hd,xem guren no ou nhanh,tai phim guren no ou