Love Live! Superstar!! - Một Series Mới Toanh Về Anime Love Live! Việt Sub (2021)RSS Love Live! Superstar!! - Một Series Mới Toanh Về Anime Love Live! Việt Sub (2021)
Love Live! Superstar!! - Một Series Mới Toanh Về Anime Love Live!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A new television anime series for the Love Live! franchise was announced by animation studio Sunrise on January 28, 2020. The tagline for the new anime reads, "Watashi wo Kanaeru Monogatari. Hello!!! Love Live!"
Sakura Internet Sakura Internet Shinsei

Sakura Internet Sakura Internet ShinseiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/4)

Freelancer(người làm nghề tự do) Touno Kouhei, nhân viên văn phòng Hamada Saori, và nhà thiết kế đồ họa Ginji nhận ra rằng họ không hài lòng với công việc hiện tại, và nghỉ để tự do theo đuổi ước mơ - như là một nhạc sĩ, nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No Ceres.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No CeresViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

Love All Play ラブオールプレー.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Love All Play ラブオールプレーViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Câu chuyện kể về Ryō Mizushima, người đã tham gia đội cầu lông của trường trung học với đầy động lực – nhưng không có huấn luyện viên phù hợp, kết thúc trong mờ mịt. Tuy nhiên, cuối cùng cậu đã đạt được giải đấu cấp tỉnh nhờ sức mạnh thể chất của mình.

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, Aoharaido.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, AoharaidoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Lúc còn trung học, Yoshioka Futaba thích một chàng trai nhưng không thể nào thổ lộ, đó làTanaka-kun. Bởi vì độ dễ thương của cô, mọi người trong lớp luôn ghen tị và tẩy chay cô ấy. Lên cao trung, cô muốn khởi đầu lại cuộc hình ảnh và cuộc sống mới trong đời cao trung này, cô lại được gặp Tanaka-kun nhưng với cái tên mới là Mabuchi Kou.

Unknown2021-10-20 16:23:58

Love Live! Superstar!! - Một Series Mới Toanh Về Anime Love Live! Việt Sub (2021)

a new television anime series for the love live franchise was announced by animation studio sunrise on january 28 2020 the tagline for the new anime reads watashi wo kanaeru monogatari hello love livelove live superstar,xem phim love live superstar,download love live superstar,xem online love live superstar hd,xem love live superstar nhanh,tai phim love live superstar,một series mới toanh về anime love live,xem phim một series mới toanh về anime love live,download một series mới toanh về anime love live,xem online một series mới toanh về anime love live hd,xem một series mới toanh về anime love live nhanh,tai phim một series mới toanh về anime love live