Lửa Giữa Trời - Fire In The Sky Thuyết Minh (1993)RSS Lửa Giữa Trời - Fire In The Sky Thuyết Minh (1993)
Lửa Giữa Trời - Fire In The Sky
Diễn viên: Craig Sheffer, Db Sweeney, Robert Patrick
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện có thật của Travis Walton, người đàn ông từng tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc vào ngày 5 tháng 11 năm 1975 tại Snowflake, bang Arizona, khi ông đang trên đường về nhà cùng một vài đồng nghiệp khác. Chuyện gì đã xảy ra?
Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không GianViệt Sub Năm: 2013

Nữ cảnh sát không gian hàng đầu Ai được lệnh bắt tội phạm đã đột nhập vào một thế giới khác. Khi thi hành nhiệm vụ, cô gặp lại người đồng đội cũ, Yui, hiện đã là thành viên của một tổ chức khủng bộ mang tên Doubt. Haruka, người sở hữu quyền năng tâm linh, trở thành mục tiêu của Doubt. Để bảo vệ Haruka, Ai phải du hành sang Fairy World. Và tại đây, Ai lại gặp Yui một lần nữa.

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les Visiteurs.Diễn Viên: Christian Clavier,Jean Reno,Valérie Lemercier

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les VisiteursViệt Sub Năm: 1993

Hai thầy trò ông Bá tước nhờ vào thầy phù thủy để đưa mình về tương lai nhằm cứu vãn đám cưới, nhưng có một sự sai lầm lão phù thủy già lại đưa họ về nước pháp thời hiện đại... Chính sự khác biệt về thời gian đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười. Liệu Ngài Bá tước có thể trở về đúng thời điểm để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình không? Hãy cùng theo dõi cuộc phiêu lưu tới tương lai của Ngài Bá tước và gã hầu nhé!

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg Robot.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg RobotViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động hài hước do Ý sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về anh chàng Enzo Ceccotti một người có được siêu năng lực sau khi bị ảnh hưởng bởi những chất thải phóng xạ.

The Tomorrow Job Bruce Wemple.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

The Tomorrow Job Bruce WempleThuyết Minh Năm: 2023

một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo, giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai, nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai. Cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫn.

Unknown2020-06-16 12:55:36

Lửa Giữa Trời - Fire In The Sky Thuyết Minh (1993)

câu chuyện có thật của travis walton người đàn ông từng tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc vào ngày 5 tháng 11 năm 1975 tại snowflake bang arizona khi ông đang trên đường về nhà cùng một vài đồng nghiệp khác chuyện gì đã xảy ralửa giữa trời,xem phim lửa giữa trời,download lửa giữa trời,xem online lửa giữa trời hd,xem lửa giữa trời nhanh,tai phim lửa giữa trời,fire in the sky,xem phim fire in the sky,download fire in the sky,xem online fire in the sky hd,xem fire in the sky nhanh,tai phim fire in the sky,craig sheffer,db sweeney,robert patrick