Luật Sống Còn: Không Khuất Phục - The Gangster: Antapal Thuyết Minh (2012)RSS Luật Sống Còn: Không Khuất Phục - The Gangster: Antapal Thuyết Minh (2012)
Luật Sống Còn: Không Khuất Phục - The Gangster: Antapal
Diễn viên: Krisada Sukosol Clapp, Somchai Kemglad, Sakarin Suthamsamai
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở Bangkok vào những năm 1950, Jod và Daeng là những gangster không hề biết sợ hãi, họ là thủ lãnh của những băng đảng đường phố được kính phục. Những năm trôi qua sống trong bạo lực, Jod dần rút khỏi giang hồ để nhường lại cho các đàn em quản lý... Tuy nhiên, sau khi anh em của anh ta bị sát hại trong các cuộc chiến giữa các băng đảng, anh đã trở lại và quyết trả thù.
Biệt Đội Phi Công Red Tails.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Gerald Mcraney,David Oyelow

Biệt Đội Phi Công Red TailsThuyết Minh Năm: 2012

Red Tails là tên của một nhóm phi công da đen đầu tiên phục vụ cho quân đội Hoa Kỳ trong vai trò hỗ trợ ném bom. Mặc dù khả năng lái máy bay của họ bị sự kỳ thị chủng tộc nghi ngờ, nhưng những chiến tích của họ trên bầu trời thật sự ấn tượng và điều đó đã giúp họ có được vị trí "chủ lực" trải dài từ Ý sang Đức trong năm cuối cùng của cuộc chiến. Câu chuyện của họ xảy ra vào thời Tổng thống Franklin Roosevelt , người đã ra chỉ đạo gửi họ sang Tuskegee, Alabama, để tập luyện nhằm chuẩn bị cho

Xã Hội Đen Election.Diễn Viên: Lâm Tuyết,Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Thiên Lạc

Xã Hội Đen ElectionViệt Sub Năm: 2005

Sóng gió nổi dậy mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội. Lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực. Hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập: Đại D thì hùng hổ, hiếu chiến còn A Lực thì thâm trầm.

Cách Mạng Tân Hợi 1911 Revolution.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Cách Mạng Tân Hợi 1911 RevolutionViệt Sub Năm: 2011

Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.

Chiến Binh Vùng Đất Thánh Badrinath.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Chiến Binh Vùng Đất Thánh BadrinathViệt Sub Năm: 2011

Trong khi nhân loại còn chìm đắm trong ngu dốt, sự tỏa sáng của nền tâm linh Ấn Độ đã giúp con người vượt qua những giai đoạn tăm tối nhất. Hàng ngàn ngôi đền đã được dựng lên tại Ấn Độ đã minh chứng cho điều này. Thế nhưng, những thế lực cực đoan lại phá hủy những ngôi đền và ra tay tàn sát những người bảo vệ.

Unknown2019-08-12 14:20:55

Luật Sống Còn: Không Khuất Phục - The Gangster: Antapal Thuyết Minh (2012)

ở bangkok vào những năm 1950 jod và daeng là những gangster không hề biết sợ hãi họ là thủ lãnh của những băng đảng đường phố được kính phục những năm trôi qua sống trong bạo lực jod dần rút khỏi giang hồ để nhường lại cho các đàn em quản lý tuy nhiên sau khi anh em của anh ta bị sát hại trong các cuộc chiến giữa các băng đảng anh đã trở lại và quyết trả thùluật sống còn,không khuất phục,xem phim luật sống còn,không khuất phục,download luật sống còn,không khuất phục,xem online luật sống còn,không khuất phục hd,xem luật sống còn,không khuất phục nhanh,tai phim luật sống còn,không khuất phục,the gangster,antapal,xem phim the gangster,antapal,download the gangster,antapal,xem online the gangster,antapal hd,xem the gangster,antapal nhanh,tai phim the gangster,antapal,krisada sukosol clapp,somchai kemglad,sakarin suthamsamai