Lực Lượng Chống Khủng Bố - The Delta Force Việt Sub (1986)RSS Lực Lượng Chống Khủng Bố - The Delta Force Việt Sub (1986)
Lực Lượng Chống Khủng Bố - The Delta Force
Diễn viên: Chuck Norris, Lee Marvin, Martin Balsam
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm khủng bố người Palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ Athen tới Rome rồi tới New York. Chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên Delta Force do thiếu tá McCoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy bay.
Cảnh Sát Đặc Nhiệm The Cop.Diễn Viên: Somchai Khemklad,Note Chern,Yim,Piyathida Woramusik

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The CopViệt Sub Năm: 2013

Wasan (Somchai Tao Khemklad đóng) vào vai một cảnh sát điều tra những vụ án nội bộ chính phủ, anh được giao cho điều tra về vụ mất tích của con gái tổng thống. Anh gia nhập vào đội điều tra gồm Sergeant Thong và cô gái Lieutenant Nalin - người luôn đối đầu với Wasan.

Bộ Vest Tuxedo The Tuxedo.Diễn Viên: Thành Long,Jennifer Love Hewitt,Jason Isaacs

Bộ Vest Tuxedo The TuxedoThuyết Minh Năm: 2002

Jimmy Tong là một người lái xe tầm thường cho nhà tỷ phú Clack Devlin đến khi Devlin gặp tai nạn và phải vào bệnh viện. Tong được đưa về nhà để tìm và đem vào một số vật dụng cho Devlin, vô tình anh đã mặc thử bộ vest của Devlin và phát hiện ra rằng bất cứ ai mặc vào sẽ có được một sức mạnh thần kỳ. Khám phá này đã đẩy Tong vào thế giới của những mưu đồ và điệp vụ xuyên quốc gia, đồng thời ghép anh và người cộng sự thiếu kinh nghiệm lại gần nhau.

Thị Trấn Tội Ác The Town.Diễn Viên: Ben Affleck,Rebecca Hall,Jon Hamm

Thị Trấn Tội Ác The TownViệt Sub Năm: 2010

kể về câu chuyện hành động, bạo lực và hấp dẫn của những băng nhóm trộm cướp. Hằng năm ở Boston có hơn 300 vụ cướp ngân hàng xảy ra. Và ở thị trấn Charlietown, cách Boston khoảng 1 dặm, là nơi sản sinh ra những tên trộm xe và cướp ngân hàng nhiều hơn bất cứ nơi nào trên đất Mỹ. Doug MacRay (Ben Affleck đóng) sinh ra trong 1 gia đình trộm cướp nhưng anh không hề muốn nối gót cha mình trở thành 1 tên cầm đầu băng cướp độc ác và tàn bạo.

Kẻ Lang Thang The Rover: Tận Thế.Diễn Viên: Guy Pearce,Robert Pattinson,Scoot Mcnairy

Kẻ Lang Thang The Rover: Tận ThếViệt Sub Năm: 2014

bộ phim truyền hình Úc được viết và đạo diễn bởi David Michôd dựa trên một câu chuyện của Michôd và Joel Edgerton. 10 năm sau khi sụp đổ kinh tế toàn cầu, người dân từ nhiều chủng tộc khác nhau đã chuyển tới Úc và đồng đô la Mỹ trở thành đồng tiền phổ biến nhất.

Đội Bóng Chọi Kỳ Tài Dodgeball: A True Underdog Story.Diễn Viên: Ben Stiller,Christine Taylor,Vince Vaughn,Rip Torn,Justin Long,Stephen Root

Đội Bóng Chọi Kỳ Tài Dodgeball: A True Underdog StoryViệt Sub Năm: 2004

Peter LaFleur (Vince Vaughn) là ông chủ của Average Joes - một câu lạc bộ thể hình hạng bét ở thành phố Las Vegas. Nhiệt tình, chu đáo với khách hàng, nhưng do khả năng quản lý kém, nể nang, không quan tâm tới tuyên truyền quảng cáo nên câu lạc bộ của gã rơi vào tình trạng ế khách triền miên.Average Joes chỉ còn đúng 5 thành viên trung thành vì họ có thể nợ tiền tập đến hơn một năm mà vẫn được hướng dẫn nhiệt tình. Tất cả những người này giống ông chủ câu lạc bộ ở một điểm: hơi lập dị và nghèo.

Unknown2020-09-20 12:35:05

Lực Lượng Chống Khủng Bố - The Delta Force Việt Sub (1986)

một nhóm khủng bố người palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ athen tới rome rồi tới new york chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên delta force do thiếu tá mccoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy baylực lượng chống khủng bố,xem phim lực lượng chống khủng bố,download lực lượng chống khủng bố,xem online lực lượng chống khủng bố hd,xem lực lượng chống khủng bố nhanh,tai phim lực lượng chống khủng bố,the delta force,xem phim the delta force,download the delta force,xem online the delta force hd,xem the delta force nhanh,tai phim the delta force,chuck norris,lee marvin,martin balsam