Lưỡi Hái Tử Thần 4 - Final Destination 4 Việt Sub (2009)RSS Lưỡi Hái Tử Thần 4 - Final Destination 4 Việt Sub (2009)
Lưỡi Hái Tử Thần 4 - Final Destination 4
Diễn viên: Bobby Campo, Shantel Vansanten, Nick Zano, Haley Webb, Mykelti Williamson, Krista Allen, Andrew Fiscella
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Final Destination 4 đã dành được thành công vang dội, đứng đầu bảng xếp hạng phim top tuần tại khu vực Bắc Mỹ trong nhiều tuần liên tiếp. Lẽ ra đó là một ngày rất tuyệt vời với Nick O’Bannon và nhóm bạn của anh, khi cùng đến xem đua xe tốc độ cao tại trường đua McKinley Speedway, nhưng đột nhiên Nick lại có một linh cảm rất đáng sợ về một thảm cảnh xảy ra trước mắt. Tai nạn sẽ xảy ra liên hoàn, những chiếc xe va chạm mạnh rồi bất ngờ lao lên khán đài với tốc độ xấp xỉ 300km/h, giết chết
Trò Chơi Nguy Hiểm Caught

Trò Chơi Nguy Hiểm CaughtThuyết Minh Năm: 2015

Sabrina phát hiện ra mối quan hệ bí mật của chồng mình cùng cô gái trẻ ngây thơ Allie, cùng sự giúp sức của em gái, bắt cóc cô nhân tình của chồng nhốt lên gác xếp. Ban đầu nó chỉ là một trò đùa, nhưng tình hình đã không kiểm soát được Sabrina, lửa hận bị phản bội, cô trở nên mù quáng khi cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân hoàn hảo của mình.

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi Setan.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi SetanThuyết Minh Năm: 2017

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.

Trò Chơi Tử Thần Truth Or Die.Diễn Viên: Liam Boyle,Jack Gordon And Florence Hall

Trò Chơi Tử Thần Truth Or DieViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các sinh viên đại học tổ chức party kết thúc khóa học, với một party kết thúc những party khác. Trong lúc uống và sử dụng thuốc phiên, mọi người bắt đầu chơi trò True or Dare tìm ra kẻ thua cuộc, nhưng bất ngờ nó đã dấy lên một chuỗi sự kiện liên tiếp và trò chơi bắt đầu biến chuyển thành trò chơi thật sự - khi sự thật có thể giết chết bạn.

Hung Thần Trắng Great White.Diễn Viên: Liam Boyle,Jack Gordon And Florence Hall

Hung Thần Trắng Great WhiteViệt Sub Năm: 2021

về một loại cá mập trắng khổng lồ đã khiến nhiều người phải thiệt mạng diễn ra tại Hell’s Reef. Một nhóm người đang đi nghỉ mát trong mơ bỗng nhiên trở thành một thảm kịch khi cả 5 người phải tranh giành sự sống chỉ với chiếc phao cứu hộ giữa biển cả mênh mong và kẻ săn mồi khát máu thống trị đại dương.

Lời Nguyền Thằng Hề Clown.Diễn Viên: Peter Stormare,Eli Roth,Laura Allen

Lời Nguyền Thằng Hề ClownViệt Sub Năm: 2014

Trong lần sinh nhật thứ 6 của con trai mình, Kent một ông bố đã cố gắng để mời một anh hề đến mua vui cho Jack, nhưng một sự cố xảy ra khiến công ty dịch vụ không thể đưa anh hề đến tiệc sinh nhật của con anh và Kent quyết định đóng giả một anh hề để không làm con trai mình thất vọng, trong ngày sinh nhật đó Jack đã ước “Con muốn bố là anh hề của con mãi mãi”, sau điều ước đó những biến cố kinh hoàng bắt đầu xảy ra.

Unknown2014-11-17 06:26:09

Lưỡi Hái Tử Thần 4 - Final Destination 4 Việt Sub (2009)

the final destination 4 đã dành được thành công vang dội đứng đầu bảng xếp hạng phim top tuần tại khu vực bắc mỹ trong nhiều tuần liên tiếp lẽ ra đó là một ngày rất tuyệt vời với nick o’bannon và nhóm bạn của anh khi cùng đến xem đua xe tốc độ cao tại trường đua mckinley speedway nhưng đột nhiên nick lại có một linh cảm rất đáng sợ về một thảm cảnh xảy ra trước mắt tai nạn sẽ xảy ra liên hoàn những chiếc xe va chạm mạnh rồi bất ngờ lao lên khán đài với tốc độ xấp xỉ 300kmh giết chếtlưỡi hái tử thần 4,xem phim lưỡi hái tử thần 4,download lưỡi hái tử thần 4,xem online lưỡi hái tử thần 4 hd,xem lưỡi hái tử thần 4 nhanh,tai phim lưỡi hái tử thần 4,final destination 4,xem phim final destination 4,download final destination 4,xem online final destination 4 hd,xem final destination 4 nhanh,tai phim final destination 4,bobby campo,shantel vansanten,nick zano,haley webb,mykelti williamson,krista allen,andrew fiscella