Luyến Ca Đông Bắc - The Northeastern Bro Việt Sub (2021)RSS Luyến Ca Đông Bắc - The Northeastern Bro Việt Sub (2021)
Luyến Ca Đông Bắc - The Northeastern Bro
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuối thời thập niên 90, thanh niên Vu Thiết vừa gặp Kim Giai Lệ, con gái của con nợ, thì đã yêu khi đòi nợ thay người khác. Vu Thiết dần dần mở rộng lòng cô ấy ra bằng cái thiện, tình yêu và sự cố chấp của mình.
Những Cuộc Đời Bị Đánh Cắp Stolen Lives.Diễn Viên: Jon Hamm,Josh Lucas,Rhona Mitra

Những Cuộc Đời Bị Đánh Cắp Stolen LivesViệt Sub Năm: 2009

Tom Adkins Sr. là một thám tử. Con trai ông mất tích đã lâu và ông vẫn không ngừng tìm kiếm. Trong khi người ta phát hiện ra một chiếc hộp có chứa xác ướp một cậu bé đã được chôn cất gần 50 năm. Liệu có mối liên quan gì giữa cậu bé này với con trai ông hay không? Chúng ta cùng theo dõi phim sẽ rõ.

Một Nơi Nào Đó Ở Queens Somewhere In Queens.Diễn Viên: Jon Hamm,Josh Lucas,Rhona Mitra

Một Nơi Nào Đó Ở Queens Somewhere In QueensViệt Sub Năm: 2022

Leo và Angela Russo có một cuộc sống đơn giản, bình dị xung quanh những người hàng xóm lâu đời gốc Ý của họ ở Queens (Hoa Kỳ). Tuy nhiên, khi cậu con trai Matthew tỏ ra vượt trội với bộ môn bóng rổ ở trường và có cơ hội nhận học bổng đại học

Những Người Mẹ Chân Chính True Mothers.Diễn Viên: Phan Vực,Quản Hổ,Bảo Kình Kình,Cố Tiểu Bạch,Cao Quần Thư

Những Người Mẹ Chân Chính True MothersViệt Sub Năm: 2020

đã được lựa chọn để trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2020. Tác phẩm dựa vào cuốn tiểu thuyết năm 2015 của Mizuki Tsujimura. Vào tháng 6 năm 2020, liên hoan phim Toronto thông báo rằng bộ phim sẽ góp phần trong liên hoan phim năm 2020.

Cô Gái Câm Moon Young.Diễn Viên: Tae,Ri Kim,Hyun Jung,Wan,Kyu Park

Cô Gái Câm Moon YoungViệt Sub Năm: 2015

một nữ sinh trung học bị câm, và luôn cầm một chiếc camera nhỏ trong tay để bí mật ghi lại khuôn mặt của mọi người. Một ngày nọ, cô không thể chịu đựng được những lời nói cay độc của người cha đang say rượu và chạy ra khỏi nhà. Tại đây, cô gặp Hee Soo đang chia tay với bạn trai trong nước mắt và quay phim lại.

Unknown2023-03-11 20:01:09

Luyến Ca Đông Bắc - The Northeastern Bro Việt Sub (2021)

cuối thời thập niên 90 thanh niên vu thiết vừa gặp kim giai lệ con gái của con nợ thì đã yêu khi đòi nợ thay người khác vu thiết dần dần mở rộng lòng cô ấy ra bằng cái thiện tình yêu và sự cố chấp của mìnhluyến ca đông bắc,xem phim luyến ca đông bắc,download luyến ca đông bắc,xem online luyến ca đông bắc hd,xem luyến ca đông bắc nhanh,tai phim luyến ca đông bắc,the northeastern bro,xem phim the northeastern bro,download the northeastern bro,xem online the northeastern bro hd,xem the northeastern bro nhanh,tai phim the northeastern bro