Luyện Khí Mười Vạn Năm - One Hundred Thousand Years Of Qi Training Việt Sub (2023)RSS Luyện Khí Mười Vạn Năm - One Hundred Thousand Years Of Qi Training Việt Sub (2023)
Luyện Khí Mười Vạn Năm - One Hundred Thousand Years Of Qi Training
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (122/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mười vạn năm trước Thiên Lam Tông vang dội giới tu chân, đệ tử trong tông đều là những đứa con của trời, đánh đâu thắng đó. Chỉ có khai sơn đệ tử Từ Dương vẫn luôn ở Luyện Khí kỳ, để đột phá tu vi sớm ngày phi thăng, Từ Dương bế quan vạn năm.
Mèo Oggy Oggy Oggy

Mèo Oggy Oggy OggyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 29/29)

Tham gia cùng Oggy Oggy đáng yêu và hội bạn ở thế giới mèo con tươi sáng và đầy màu sắc. Họ tất bật với những phút giây vui vẻ – và các cuộc phiêu lưu tuyệt đỉnh!

Steven Story Phần 1 Steven Universe Season 1.Diễn Viên: Zach Callison,Deedee Magno,Estelle

Steven Story Phần 1 Steven Universe Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 55/55)

Season đầu tiên từ từ tiết lộ rằng bốn pha lê Gems là tàn dư của một nền văn minh giữa các vì sao tuyệt diệu. Hầu hết các địa điểm mà họ ghé thăm là có di tích với tầm quan trọng rất lớn đến văn hóa Gem, nhưng đã trở thành vô chủ cho thiên niên kỷ. Các Gems được cắt ra từ quê nhà của họ, và nó trở nên rõ ràng rằng những con quái vật và hiện vật mà họ gặp phải là Gems người đã mất khả năng duy trì hình thức giống con người có lý trí.

Anh Hùng Vũ Trụ Galaxia Bots.Diễn Viên: Zach Callison,Deedee Magno,Estelle

Anh Hùng Vũ Trụ Galaxia BotsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 52/52)

Một cuộc chiến vượt không gian và thời gian, ảnh hưởng đến vận mệnh toàn vũ trụ. Một cuộc hội ngộ giữa người Trái Đất và những thần Hộ Vệ Tinh Tú để cùng sát cánh chống lại thế lực âm mưu thôn tính giải Ngân Hà Ai sẽ sở hữu sức mạnh vô địch của ngôi sao Thiên Hà và trở thành Anh Hùng Vũ Trụ? Hãy tự mình khám phá sức mạnh của các vị Thần với bộ sưu tập mô hình lắp ráp Galaxia Bots - Anh Hùng Vũ Trụ - Sản phẩm đồ chơi chính thức của bộ phim hoạt hình cùng tên

Nghịch Thiên Chi Quyết Vũ Canh Kỷ: Wu Geng Ji.Diễn Viên: Zach Callison,Deedee Magno,Estelle

Nghịch Thiên Chi Quyết Vũ Canh Kỷ: Wu Geng JiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 114/114)

Cuối đời nhà Thương, Trụ Vương cự tuyệt thần dụ của “Thiên” được Huyền Sai đưa tới, vứt thần dụ vào lửa cho cháy đi, và ngang nhiên tuyên bố sẽ đối kháng với Thần tộc. Chúa thượng của Thần tộc là “Thiên” nổi giận đùng đùng, đem quân của lục bộ cùng quân đội nhà Chu đi thảo phạt Thương quốc.

Mộ Vương Chi Vương Tomb Of King Wang: Kỳ Lân Quyết.Diễn Viên: Zach Callison,Deedee Magno,Estelle

Mộ Vương Chi Vương Tomb Of King Wang: Kỳ Lân QuyếtViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

Cảnh tượng hoa lệ, đạo cụ tinh xảo, đánh nhau huyễn khốc. Trong phim còn nhắc tới Phá Mộ Lệnh Côn Lôn sơn... đến tột cùng là cất giấu bí mật gì? Còn có hành trình công mộ mạo hiểm kích thích, đến tột cùng có hoàn thành thuận lợi hay không? Muốn biết những chuyện xưa của mộ phái giang hồ ra sao?

Unknown2024-04-13 19:32:51

Luyện Khí Mười Vạn Năm - One Hundred Thousand Years Of Qi Training Việt Sub (2023)

mười vạn năm trước thiên lam tông vang dội giới tu chân đệ tử trong tông đều là những đứa con của trời đánh đâu thắng đó chỉ có khai sơn đệ tử từ dương vẫn luôn ở luyện khí kỳ để đột phá tu vi sớm ngày phi thăng từ dương bế quan vạn nămluyện khí mười vạn năm,xem phim luyện khí mười vạn năm,download luyện khí mười vạn năm,xem online luyện khí mười vạn năm hd,xem luyện khí mười vạn năm nhanh,tai phim luyện khí mười vạn năm,one hundred thousand years of qi training,xem phim one hundred thousand years of qi training,download one hundred thousand years of qi training,xem online one hundred thousand years of qi training hd,xem one hundred thousand years of qi training nhanh,tai phim one hundred thousand years of qi training