Luyến Luyến Giang Hồ - Lovely Swords Girl Thuyết Minh (2019)RSS Luyến Luyến Giang Hồ - Lovely Swords Girl Thuyết Minh (2019)
Luyến Luyến Giang Hồ - Lovely Swords Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xảy ra ở một thời đại không có trong lịch sử, giữa trận phân tranh của các môn phái, trong quá trình cô nương hoa si Vu Thịnh Ưu đi tìm tình yêu, hai phần tình yêu đặc biệt chân thành.
Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương Taming Dragon.Diễn Viên: Dương Hạo Sinh,Triệu Thành Vũ,Đường Bản,Lý Ngạn Mạn

Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương Taming DragonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Những năm đầu thời dân quốc, con trai của Bạch đại soái quá cố Bạch Lộ Sinh gặp phải cảnh cả nhà bị tàn sát ngay từ khi còn nhỏ, chỉ có mình anh may mắn sống sót, được đưa đến nhà của Long Trấn Thủ. Con trai duy nhất của Long Trấn Thủ là Long Tương bằng tuổi với Lộ Sinh, vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cá tính lại lạnh lùng vô tình.

Ngọc Cơ Thư A Puppetry.Diễn Viên: Dương Hạo Sinh,Triệu Thành Vũ,Đường Bản,Lý Ngạn Mạn

Ngọc Cơ Thư A PuppetryViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

câu chuyện nữ đệ tử Lưu Tiểu Tiểu của gánh múa rối Trần gia đệ nhất thiên hạ vẫn luôn lặp lại cái ngày gánh múa rối nhưng lại gặp hoả hoạ bi thảm, cho đến khi gặp được tác giả truyện tranh Tống Khả Dương đến từ tương lai, cùng nhau vạch trần chân tướng hoả hoạn, giải đáp câu đố về thân thế.

Thiên Mệnh Mandate Of Heaven.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Song Ji Hyo,Im Seul Ong

Thiên Mệnh Mandate Of HeavenViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Năm 2013 có thể coi là năm của phim dã sử cổ trang từ xứ sở kim chi khi đầu năm tới giờ có rất nhiều bộ phim cổ trang được lên sóng và phim Thiên Mệnh là một trong những bộ phim đó. Trong phim Song Ji Hyo sẽ vào vai nữ ngự y tên Hong Da In bề ngoài lạnh lùng và khó gần nhưng thật chất cô lại là người có trái tim nhân hậu và căm ghét sự dối trá.Phim Thiên Mệnh quy tụ dàn diễn viên tài năng và đầy nhiệt huyết hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của khán giả khi lên sóng vào tháng 4 - 2013. Ngoài những

Unknown2020-09-28 15:25:13

Luyến Luyến Giang Hồ - Lovely Swords Girl Thuyết Minh (2019)

xảy ra ở một thời đại không có trong lịch sử giữa trận phân tranh của các môn phái trong quá trình cô nương hoa si vu thịnh ưu đi tìm tình yêu hai phần tình yêu đặc biệt chân thànhluyến luyến giang hồ,xem phim luyến luyến giang hồ,download luyến luyến giang hồ,xem online luyến luyến giang hồ hd,xem luyến luyến giang hồ nhanh,tai phim luyến luyến giang hồ,lovely swords girl,xem phim lovely swords girl,download lovely swords girl,xem online lovely swords girl hd,xem lovely swords girl nhanh,tai phim lovely swords girl