Ma Cà Rồng Cuối Cùng - Blood The Last Vampire Thuyết Minh (2009)RSS Ma Cà Rồng Cuối Cùng - Blood The Last Vampire Thuyết Minh (2009)
Ma Cà Rồng Cuối Cùng - Blood The Last Vampire
Diễn viên: Gianna Jun, Allison Miller, Liam Cunningham
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một manga nổi tiếng của họa sĩ Benkyo Tamaoki được xuất bản lần đầu tiên ở Nhật Blood+ vào năm 2K1. Sau đó, nó được dịch ra Tiếng Anh và tái bản năm 2K2. Rồi ăn theo thành công bộ truyện manga này là một game và 50 tập phim anime.
Ma Nữ Đại Chiến Sadako V Kayako: The Ring Vs Ju-On.Diễn Viên: Mizuki Yamamoto,Tina Tamashiro,Aimi Satsukawa

Ma Nữ Đại Chiến Sadako V Kayako: The Ring Vs Ju-OnViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Natsumi (Satsukawa Aimi đóng) và Yuki mua đầu máy video từ hiệu đồ cũ. Natsumi đã xem cuốn băng video bị nguyền rủa trong truyền thuyết và phát hiện ra cô chỉ có 2 ngày trước khi bị giết bởi Sadako. Cách duy nhất để phá vỡ lời nguyền chính là "lấy độc trị độc": dùng Kayako để chống lại Sadako. Kayako là linh hồn trú ngụ trong ngôi nhà ma

Vợ Ma Stree.Diễn Viên: Mizuki Yamamoto,Tina Tamashiro,Aimi Satsukawa

Vợ Ma StreeThuyết Minh Năm: 2018

Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.

Hầm Quỷ Behind You.Diễn Viên: Mizuki Yamamoto,Tina Tamashiro,Aimi Satsukawa

Hầm Quỷ Behind YouViệt Sub Năm: 2020

Hầm Quỷ (Behind You) là bộ phim kinh dị khai thác chủ đề về những linh hồn trú ngụ trong những tấm gương. Nội dung phim xoay quanh hai chị em Olivia và Claire mới chuyển đến nhà dì Beth sống, do mẹ vừa đột ngột qua đời và người cha làm việc ở nước ngoài chưa thể liên hệ được.

Tàn Tích The Ruins.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Jena Malone,Jonathan Tucker,Shawn Ashmore,Joe Anderson,Sergio Calderón,Jesse Ramirez

Tàn Tích The RuinsViệt Sub Năm: 2008

Một nhóm bạn trẻ quyết định du lịch khám phá ngôi đền cổ tại Mexico, nơi được bao phủ quanh nó bằng các loại dây leo hiền lành. Sự cố xảy ra khi họ bất chợt đối đấu với một nhóm người dân địa phương và 1 thành viên trong đoàn đã bị giết.

Ma Đất Sét Vampire Clay.Diễn Viên: Ena Fujita,Asuka Kurosawa,Yuyu Makihara

Ma Đất Sét Vampire ClayViệt Sub Năm: 2017

Sáu cô trò của Học viện Aina chuyển tới khu vực mới và tình cờ một bạn học viên hết đất sét nên đã sử dụng đất sét trong vùng. Nhưng đây không phải đất sét bình thường, mà được trộn với máu của người thợ nặn quá cố. Liên tiếp sau đó nhiều chuyện đáng sợ xày ra, hàng loạt vụ án mạng bất ngờ ập đến.

Unknown2020-10-11 13:59:04

Ma Cà Rồng Cuối Cùng - Blood The Last Vampire Thuyết Minh (2009)

một manga nổi tiếng của họa sĩ benkyo tamaoki được xuất bản lần đầu tiên ở nhật blood vào năm 2k1 sau đó nó được dịch ra tiếng anh và tái bản năm 2k2 rồi ăn theo thành công bộ truyện manga này là một game và 50 tập phim animema cà rồng cuối cùng,xem phim ma cà rồng cuối cùng,download ma cà rồng cuối cùng,xem online ma cà rồng cuối cùng hd,xem ma cà rồng cuối cùng nhanh,tai phim ma cà rồng cuối cùng,blood the last vampire,xem phim blood the last vampire,download blood the last vampire,xem online blood the last vampire hd,xem blood the last vampire nhanh,tai phim blood the last vampire,gianna jun,allison miller,liam cunningham