Ma Cà Rồng Đang Yêu - Vampire In Love: Koisuru Vampire Việt Sub (2015)RSS Ma Cà Rồng Đang Yêu - Vampire In Love: Koisuru Vampire Việt Sub (2015)
Ma Cà Rồng Đang Yêu - Vampire In Love: Koisuru Vampire
Diễn viên: Choi Jin Hyuk, Mirei Kiritani, Ekin Cheng, Shota Totsuka, Seiichi Tanabe
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kiira (Mirei Kiritani) trông cũng như bao cô gái khác, thích tán chuyện với bạn bè và ăn diện. Mở uớc của cô là trở thành một thợ làm bánh giỏi nhất thế giới, thế nhưng cô lại khác biệt với những người khác vì là một Vampire . Cô chưa từng nói với ai bí mật này, ngay cả Tetsu cậu bạn thời thơ ấu, người mà cô thích.
Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live Action

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live ActionViệt Sub Năm: 2019

Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.

Thí Nghiệm Chết Chóc Maattrraan

Thí Nghiệm Chết Chóc MaattrraanViệt Sub Năm: 2012

Cặp song sinh bị dính liền Vimalan và Akhilan liên quan đến một loạt cái chết liên quan đến công ty của cha. Tuy nhiên, những sự thật mà họ khám phá ban đầu dẫn đến một âm mưu lớn hơn, một âm mưu kéo dài trên toàn thế giới.

Cá Sấu Triệu Đô Million Dollar Crocodile.Diễn Viên: Barbie Hsu,Guo Tao,Lam Suet,Li Qinqin,Fang Qingzhuo,Purba Rgyal,Shi Zhaoqi,Wang Jinsong,Che Jin

Cá Sấu Triệu Đô Million Dollar CrocodileViệt Sub Năm: 2012

Kể về con cá sấu khổng lồ nặng 2 tấn, dài 8 mét có tên là A Mao đã chạy thoát khỏi bàn tay những thợ săn cá sấu rồi nuốt trôi chiếc túi xách đựng triệu đô của Ôn Yến. Cô nàng đanh đá Ôn Yến không cam lòng nên đã thuê người tìm cách bắt giết A Mao để moi lại tiền dẫn đến cuộc phiêu lưu đầy hiểm nguy nhưng cũng không kém phần hài hước. Bộ phim dài 90 phút với những cảnh quay kỹ xảo đặc sắc như cảnh cá sấu khổng lồ bất thình lình xông ra từ những hàng chè xanh nuốt luôn túi xách của Ôn Yến khiến

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen Kingdom.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen KingdomThuyết Minh Năm: 2018

Bốn năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị hủy diệt. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen và Claire quyết định tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại.

Nàng Tiên Cá The Little Mermaid.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Nàng Tiên Cá The Little MermaidViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện được yêu thích về Ariel - một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu. Ariel là con gái út của Vua Triton và cũng là người ngang ngạnh nhất, nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dương.

Unknown2017-04-07 13:42:42

Ma Cà Rồng Đang Yêu - Vampire In Love: Koisuru Vampire Việt Sub (2015)

kiira mirei kiritani trông cũng như bao cô gái khác thích tán chuyện với bạn bè và ăn diện mở uớc của cô là trở thành một thợ làm bánh giỏi nhất thế giới thế nhưng cô lại khác biệt với những người khác vì là một vampire cô chưa từng nói với ai bí mật này ngay cả tetsu cậu bạn thời thơ ấu người mà cô thíchma cà rồng đang yêu,xem phim ma cà rồng đang yêu,download ma cà rồng đang yêu,xem online ma cà rồng đang yêu hd,xem ma cà rồng đang yêu nhanh,tai phim ma cà rồng đang yêu,vampire in love,koisuru vampire,xem phim vampire in love,koisuru vampire,download vampire in love,koisuru vampire,xem online vampire in love,koisuru vampire hd,xem vampire in love,koisuru vampire nhanh,tai phim vampire in love,koisuru vampire,choi jin hyuk,mirei kiritani,ekin cheng,shota totsuka,seiichi tanabe