Ma Gương - The Mirror Thuyết Minh (2015)RSS Ma Gương - The Mirror Thuyết Minh (2015)
Ma Gương - The Mirror
Diễn viên: Hong Zhou, Eunsung Kim, Lee Chae, Young
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đêm đã khuya, cô gái trẻ tuổi CiCi (do Lee Chae Young thủ vai) lái xe về nhà sau cuộc vui với bạn bè, không may gặp tai nạn, trong thời gian dưỡng thương một mình tại nhà, cô làm quen với một chàng trai lạ qua Wechat, hai người cùng nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có chút ngại ngùng. Thời gian trôi, hai người càng lúc càng thân thiết, hẹn nhau cùng trao đổi ảnh.
Chiếc Hộp Ma Quái Wish Upon

Chiếc Hộp Ma Quái Wish UponViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh. Mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, cuộc sống của Claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt. Tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ, Claire được ban cho bảy điều ước.

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2.Diễn Viên: Sunny Leone,Parvin Dabas,Divya Dutta

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2Việt Sub Năm: 2014

Ragini bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần, cho đến khi một giám đốc muốn thực hiện một bộ phim dựa trên các sự kiện về cô. Ý tưởng của ông ta muốn những cảnh quay diễn ra tại các nơi xảy ra tai nạn bởi các sự kiện siêu nhiên.

Chung Cư Ma A.p.t., Apartment.Diễn Viên: So,Young Ko,Seong,Jin Kang,Hie,Jin Jang,Ha,Seon Park

Chung Cư Ma A.p.t., ApartmentViệt Sub Năm: 2006

kể về Se Jin là một cô gái độc thân sống một mình trong căn hộ chung cư. Cô không có bạn bè, bạn trai... chỉ biết tập trung vào công việc của mình. Một ngày sau khi tan sở, cô đón xe điện ngầm về nhà, một cô gái lạ đột ngột xuất hiện và nhảy vào xe điện tự tử, kéo theo Se Jin. Sau đó, hàng xóm của cô tự nhiên chết từng người một, và Se Jin phát hiện cứ đúng 9:56 là có người bị nạn.

Ác Quỷ Trở Về Annabelle Comes Home.Diễn Viên: Vera Farmiga,Mckenna Grace,Patrick Wilson

Ác Quỷ Trở Về Annabelle Comes HomeThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện xưa, vợ chồng pháp sư trừ tà Warren đưa Annabelle về nhà và niêm phong nó trong một căn phòng đặc biệt. Một ngày nọ trong lúc vợ chồng Warren rời khỏi nhà để thực hiện một nhiệm vụ bí ẩn, cơn ác mộng thực sự bắt đầu khi người bạn Daniela của Mary Ellen

Unknown2020-03-11 15:21:22

Ma Gương - The Mirror Thuyết Minh (2015)

đêm đã khuya cô gái trẻ tuổi cici do lee chae young thủ vai lái xe về nhà sau cuộc vui với bạn bè không may gặp tai nạn trong thời gian dưỡng thương một mình tại nhà cô làm quen với một chàng trai lạ qua wechat hai người cùng nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có chút ngại ngùng thời gian trôi hai người càng lúc càng thân thiết hẹn nhau cùng trao đổi ảnhma gương,xem phim ma gương,download ma gương,xem online ma gương hd,xem ma gương nhanh,tai phim ma gương,the mirror,xem phim the mirror,download the mirror,xem online the mirror hd,xem the mirror nhanh,tai phim the mirror,hong zhou,eunsung kim,lee chae,young