Ma Trận: Hồi Sinh - The Matrix Resurrections Thuyết Minh (2021)RSS Ma Trận: Hồi Sinh - The Matrix Resurrections Thuyết Minh (2021)
Ma Trận: Hồi Sinh - The Matrix Resurrections
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 60 năm sau những sự kiện ở phần trước. Máy móc vẫn đang nắm quyền cai trị xã hội, kiểm soát tâm trí con người bằng cách nhốt họ vào thế giới ảo được vi tính lập trình. Các thành viên tự do đột nhập vào Ma Trận, giải phóng tù nhân bằng cách giúp họ phân biệt hai thế giới thật – giả. Trong số đó, Neo (Keanu Reeves)
Tôi Là Robot I Robot.Diễn Viên: Will Smith,Bridget Moynahan,Bruce Greenwood

Tôi Là Robot I RobotViệt Sub Năm: 2004

Đặt trong một tương lai Trái đất (2035 AD), nơi robot là người giúp phổ biến và công nhân cho các chủ nhân của họ, đây là câu chuyện của "robotophobic" điều tra cảnh sát Chicago Del Spooner của Thám vào các vụ giết người của Tiến sĩ Alfred Lanning, người làm việc tại US Robotics, trong đó một robot, Sonny, dường như liên quan, mặc dù điều đó có nghĩa là các robot đã vi phạm Ba luật của Robotics, mà rõ ràng là không thể. Có vẻ như không thể bởi vì .. nếu robot có thể phá vỡ những luật lệ, không

Anh Chàng Siêu Năng Iboy.Diễn Viên: Bill Milner,Maisie Williams,Miranda Richardson

Anh Chàng Siêu Năng IboyViệt Sub Năm: 2017

Sau một tai nạn, Tom tỉnh dậy từ tình trạng hôn mê và nhận ra rằng các mảnh vỡ của chiếc điện thoại thông minh của anh đang trong đầu mình, từ đó anh phát hiện ra quyền hạn siêu năng của bản thân

Kẻ Hủy Diệt 1 The Terminator.Diễn Viên: Bill Milner,Maisie Williams,Miranda Richardson

Kẻ Hủy Diệt 1 The TerminatorViệt Sub Năm: 1984

Năm 2029, những kẻ cai trị Trái Đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên The Terminator - Kẻ Hủy Diệt để thay đổi quá khứ. Nhiệm vụ của tên robot này là giết chết Sarah Connor, người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau này.

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur Island.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur IslandViệt Sub Năm: 2014

Chuyến phiêu lưu bắt đầu khi nhóc Lucas 13 tuổi gặp thảm họa trên chuyến bay trong kỳ nghỉ của mình. Lucas may mắn sống xót nhưng lại mắc kẹt trên một hoang đảo đầy những sinh lạ đến từ thời tiền sử.

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max Steel.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max SteelViệt Sub Năm: 2016

lấy ý tưởng từ loạt đồ chơi cùng tên của hãng Mattel. Trong phim, chàng trai trẻ Max McGrath (Ben Winchell) cùng mẹ liên tục chuyển nhà sau khi cha cậu qua đời vì một tai nạn bí ẩn. Quá chán nản, họ quyết định quay về quê hương sau lời mời của Miles Edwards (Andy Garcia) - một đồng nghiệp cũ của cha McGrath.

Unknown2022-01-04 17:52:10

Ma Trận: Hồi Sinh - The Matrix Resurrections Thuyết Minh (2021)

60 năm sau những sự kiện ở phần trước máy móc vẫn đang nắm quyền cai trị xã hội kiểm soát tâm trí con người bằng cách nhốt họ vào thế giới ảo được vi tính lập trình các thành viên tự do đột nhập vào ma trận giải phóng tù nhân bằng cách giúp họ phân biệt hai thế giới thật 8211 giả trong số đó neo keanu reevesma trận,hồi sinh,xem phim ma trận,hồi sinh,download ma trận,hồi sinh,xem online ma trận,hồi sinh hd,xem ma trận,hồi sinh nhanh,tai phim ma trận,hồi sinh,the matrix resurrections,xem phim the matrix resurrections,download the matrix resurrections,xem online the matrix resurrections hd,xem the matrix resurrections nhanh,tai phim the matrix resurrections