Ma Thuật Và Cơ Bắp - Mashle: Magic And Muscles Việt Sub (2023)RSS Ma Thuật Và Cơ Bắp - Mashle: Magic And Muscles Việt Sub (2023)
Ma Thuật Và Cơ Bắp - Mashle: Magic And Muscles
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một thế giới của phép thuật, nơi phép thuật được sử dụng cho mọi thứ. Nhưng sâu trong khu rừng tồn tại một chàng trai dành thời gian của mình để tập luyện. Anh chàng không thể sử dụng phép thuật, nhưng anh ấy tận hưởng một cuộc sống yên bình với cha mình.
Kurozuka Cô Gái Bất Tử

Kurozuka Cô Gái Bất TửViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Kuro, một con người thuộc thế kỷ 12, trốn chạy đến một ngọn núi sau khi để thua anh trai mình. Tại đây, anh gặp một người phụ nữ xinh đẹp kỳ lạ tên Kuromitsu. Kuro yêu Kuromitsu nhưng anh nhận ra, rằng cô có liên quan tới một bí mật nào đó. Kuromitsu là người bất tử, cô không chết (và cũng không thể chết), đã và vẫn tiếp tục sống hàng ngàn năm… cho đến xã hội Nhật Bản tương lai

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス Expansion

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス ExpansionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Thời gian là tương lai, dưới sự tấn công bất ngờ của dạng sống máy móc "Weiß", con người buộc phải thoát khỏi trái đất và tiến vào vũ trụ. Trong thời gian chạy trốn, Space Fleet SHARD đã phát triển thành công Alice Gear, một bộ giáp có thể cho phép con người chiến đấu chống lại Weiß, và gọi những người phụ nữ xuất sắc phù hợp để vận hành họ là Actress.

Orient オリエント

Orient オリエントViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Vào lúc 10 tuổi, những người bạn thân nhất là Musashi và Kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của Kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng. Cùng luyện tập kiếm thuật, cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giới.

Dramatical Murder Data Xx Transitory

Dramatical Murder Data Xx TransitoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện của game xoay quanh một chàng trai tên Aoba sóng cùng với bà của cậu trên hòn đảo Midorijima. Cậu ta làm việc tại một cửa hàng phế liệu tại khu phố trước đây từng là khu dân cư, sau khi Toue xây dựng khu nghỉ mát Platinum Jail trên danh nghĩa Midorijima và đẩy cư dân ra khỏi hòn đảo.

Unknown2024-01-08 13:06:08

Ma Thuật Và Cơ Bắp - Mashle: Magic And Muscles Việt Sub (2023)

đây là một thế giới của phép thuật nơi phép thuật được sử dụng cho mọi thứ nhưng sâu trong khu rừng tồn tại một chàng trai dành thời gian của mình để tập luyện anh chàng không thể sử dụng phép thuật nhưng anh ấy tận hưởng một cuộc sống yên bình với cha mìnhma thuật và cơ bắp,xem phim ma thuật và cơ bắp,download ma thuật và cơ bắp,xem online ma thuật và cơ bắp hd,xem ma thuật và cơ bắp nhanh,tai phim ma thuật và cơ bắp,mashle,magic and muscles,xem phim mashle,magic and muscles,download mashle,magic and muscles,xem online mashle,magic and muscles hd,xem mashle,magic and muscles nhanh,tai phim mashle,magic and muscles