Magic Knight Rayearth - Mahou Kishi Rayearth Việt Sub (1994)RSS Magic Knight Rayearth - Mahou Kishi Rayearth Việt Sub (1994)
Magic Knight Rayearth - Mahou Kishi Rayearth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (7/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hikaru Shidou, Umi Ryuuzaki, và Fuu Hououji là những người lạ mặt mang về số phận khi họ gặp nhau trong một chuyến đi thực tế bình thường đến tháp Tokyo. Cùng với ánh sáng lóe sáng, họ nghe thấy lời kêu gọi của một người phụ nữ bí ẩn cứu Cephiro,
Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely Eyepatch

Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely EyepatchViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Yagyu Jubei là một kiếm sĩ vĩ đại nhất của Nhật Bản. Kiếm thuật của ông là huyền thoại, nhưng một kẻ thù ông ấy không thể chiến thắng là cái chết. Trước khi chết, ông giao tất cả niềm tin cho người kế thừa và người này sẽ nhận được tất cả sức mạnh và kĩ năng của Yagyu Jubei, chỉ với miếng đeo mắt hình trái tim.

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of Hamelin

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of HamelinViệt Sub Năm: 1996 (Tập 25/25)

Flute là một cô gái sống tại làng nhỏ Staccato vương quốc Sforzando, cho đến khi bức tường của Nữ hoàng Horn bị phá hủy, Flute biết cô là con gái của nữ hoàng . Để bảo vệ thế giới khỏi sự đe dọa của binh đoàn Ma Quỷ, cô phải đi đến Sforzando với người bạn thời thơ ấu bí ẩn của cô, Hamel, người vẫn còn phải tìm hiểu sự thật về di vật mẹ mình để lại.

Sherlock Holmes Và 5 Vị Thám Tử Kabukichou Sherlock

Sherlock Holmes Và 5 Vị Thám Tử Kabukichou SherlockViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

thế giới của các loài động vật ăn thịt và ăn cỏ, là nơi có đầy hi vọng, tình yêu và nỗi lo lắng. Regoshi là một chàng sói và là thành viên thuộc câu lạc bộ kịch của Học Viện Cherryton. Dù là một con sói nhưng chàng ta rất nhạy cảm. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rối ren khi Regoshi đem lòng mến nàng thỏ Haru. Rồi mối tình giữa "kẻ săn mồi" và "con mồi" sẽ đi đến đâu?

Lady Jewelpet Ss6 Redi Juerupetto

Lady Jewelpet Ss6 Redi JuerupettoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 52/52)

Season 6 của loạt phim về thú cưng đá quý - Jewelpet. Sakura Akari là một cô bé học lớp 6. Cô bé không tin vào bản thân mình nên đã không đủ can đảm để nói những lời từ tận đáy lòng mình.Ruby là một con thỏ từ Jewelland tới thế giới nơi Akari sống để tìm kiếm cộng sự của mình. Và tại đây Ruby đã gặp Akari và cùng nhau họ đã trở thành học viên của học viện phép thuật ở thế giới Jewelpets-Jewelland. Tại đây họ đã gặp Miria, Sara và Leon và những người khác

Unknown2018-02-06 00:35:35

Magic Knight Rayearth - Mahou Kishi Rayearth Việt Sub (1994)

hikaru shidou umi ryuuzaki và fuu hououji là những người lạ mặt mang về số phận khi họ gặp nhau trong một chuyến đi thực tế bình thường đến tháp tokyo cùng với ánh sáng lóe sáng họ nghe thấy lời kêu gọi của một người phụ nữ bí ẩn cứu cephiromagic knight rayearth,xem phim magic knight rayearth,download magic knight rayearth,xem online magic knight rayearth hd,xem magic knight rayearth nhanh,tai phim magic knight rayearth,mahou kishi rayearth,xem phim mahou kishi rayearth,download mahou kishi rayearth,xem online mahou kishi rayearth hd,xem mahou kishi rayearth nhanh,tai phim mahou kishi rayearth