Mahou Shoujo Taisen - Magica Wars Việt Sub (2014)RSS Mahou Shoujo Taisen - Magica Wars Việt Sub (2014)
Mahou Shoujo Taisen - Magica Wars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (6/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tên phim: Mahou Shoujo Taisen Tên tiếng Nhật: 魔法少女大戦 Số tập: 26, TV Series Thể loại: Magic, Comedy Ngày phát hành: 08/04/2014 đến ? Hãng sản xuất: Thánh troll Gainax Nội dung phim Ma Pháp Thiếu Nữ Đại Chiến.
Scrapped Princess Haiki Oujo

Scrapped Princess Haiki OujoViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Sự ra đời của công chúa và hoàng tử song sinh là báo hiệu cho sự diệt vong của vương quốc sẽ đến khi công chúa tròn 16 tuổi. 15 tuổi, để tránh định mệnh phải chết Pacifica phải trốn chạy sự truy đuổi của nhiều lực lượng khác nhau dưới sự bảo vệ của anh trai và chị gái nuôi. Liệu Pacifica có phải sử dụng sức mạnh thật sự của mình?

Fullmetal Alchemist Hagane No Renkinjutsushi

Fullmetal Alchemist Hagane No RenkinjutsushiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 51/51)

Câu chuyện xoay quanh hai anh em nhà Elric, Edward và Alphonse. Cha của Ed và Al đã bỏ nhà để theo đuổi giả kim thuật từ khi hai người còn rất nhỏ, vì thế đối với cả hai anh em thì mẹ là gia đình duy nhất. Khi mẹ mất – lúc Ed chỉ mới 10 tuổi và Al 9 tuổi – hai anh em đã phạm vào điều cấm kị khi quyết định hồi sinh mẹ bằng giả kim thuật.

Futari Wa Precure: Max Heart Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max Heart

Futari Wa Precure: Max Heart Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max HeartViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/47)

Ngay sau khi Vua Wicked đổ vỡ, Nữ hoàng Vườn ánh sáng đã mất trí nhớ và đến Trái Đất dưới hình thức một cô bé 12 tuổi tên là Hikari Kujou. Bây giờ, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, phải tìm ra 12 Heartiels, giữ chìa khoá để khôi phục lại những kỷ niệm đã mất của Nữ hoàng. Với nhau một lần nữa, chúng là Pretty Cure.

Unknown2014-09-23 09:53:32

Mahou Shoujo Taisen - Magica Wars Việt Sub (2014)

tên phim mahou shoujo taisen tên tiếng nhật 魔法少女大戦 số tập 26 tv series thể loại magic comedy ngày phát hành 08042014 đến hãng sản xuất thánh troll gainax nội dung phim ma pháp thiếu nữ đại chiếnmahou shoujo taisen,xem phim mahou shoujo taisen,download mahou shoujo taisen,xem online mahou shoujo taisen hd,xem mahou shoujo taisen nhanh,tai phim mahou shoujo taisen,magica wars,xem phim magica wars,download magica wars,xem online magica wars hd,xem magica wars nhanh,tai phim magica wars