Mái Nhà Của Raven - Ravens Home Việt Sub (2017)RSS Mái Nhà Của Raven - Ravens Home Việt Sub (2017)
Mái Nhà Của Raven - Ravens Home
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: series đình đám một thời của Disney Channel. Phim lấy bối cảnh khi Raven, Chelsea đã trưởng thành và đều là mẹ đơn thân. Raven có một cặp sinh đôi trai gái Nia và Booker. Cậu con trai Booker được thừa hưởng khả năng nhìn thấy trước tương lai của mẹ. Từ đó những chuyện dở khóc dở cười mà Raven từng gặp phải ngày xưa cũng bắt đầu xảy đến với Booker.
Chủ Nhiệm Hắc Ám Nightmare Teacher.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Kim So Hyun

Chủ Nhiệm Hắc Ám Nightmare TeacherViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Tại trường cấp 2 dân lập Yo San, giáo viên chủ nhiệm lớp 3-2 Han Bong Gu (Uhm Ki Joon đóng) gần đây đã dẫn dắt các học sinh hướng tới thế giới ảo tưởng kì lạ. Kang Ye Rim (Kim So Hyun đóng) và Seo Sang Woo (Lee Min Hyuk đóng) đang cố gắng để khám phá những bí ẩn của thầy Han Bong Gu.

Ngọt Đắng Tình Đời Chocolate.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Kim So Hyun

Ngọt Đắng Tình Đời ChocolateViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Lee Kang (Yoon Kye-Sang) lớn lên ở một thị trấn nhỏ ven biển, mơ ước của anh là trở thành đầu bếp. Bây giờ anh ấy là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh. Anh có vẻ lạnh lùng nhưng thực tế, anh lại đang che giấu trái tim ấm áp của mình.

Unknown2017-07-31 11:40:55

Mái Nhà Của Raven - Ravens Home Việt Sub (2017)

series đình đám một thời của disney channel phim lấy bối cảnh khi raven chelsea đã trưởng thành và đều là mẹ đơn thân raven có một cặp sinh đôi trai gái nia và booker cậu con trai booker được thừa hưởng khả năng nhìn thấy trước tương lai của mẹ từ đó những chuyện dở khóc dở cười mà raven từng gặp phải ngày xưa cũng bắt đầu xảy đến với bookermái nhà của raven,xem phim mái nhà của raven,download mái nhà của raven,xem online mái nhà của raven hd,xem mái nhà của raven nhanh,tai phim mái nhà của raven,ravens home,xem phim ravens home,download ravens home,xem online ravens home hd,xem ravens home nhanh,tai phim ravens home