Mãi Nhớ: Forget Me Not - Wasurenai To Chikatta Boku Ga Ita Việt Sub (2015)RSS Mãi Nhớ: Forget Me Not - Wasurenai To Chikatta Boku Ga Ita Việt Sub (2015)
Mãi Nhớ: Forget Me Not - Wasurenai To Chikatta Boku Ga Ita
Diễn viên: Akari Hayami, Chiharu, Nijirô Murakami
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Wasurenai to chikatta boku ga ita của nhà văn Hirayama Mizuho. Câu chuyện kể về Hayama Takashi là học sinh năm 3 cao trung. Cậu trúng tiếng sét ái tình với Oribe Azusa và họ bắt đầu hẹn hò. Một ngày nọ, Azusa nói với Takashi, “Những ai gặp mình đều sẽ quên mình chỉ sau vài tiếng đồng hồ.” Takashi không tin lời Azusa nói, nhưng một lần tình cờ cậu nhận ra mình đã quên Azusa.
Thời Khắc Diệu Kỳ Magic Hour.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Rizky Nazar

Thời Khắc Diệu Kỳ Magic HourViệt Sub Năm: 2015

Raina được Gwenny, người chị cũng là người bạn thân nhất, nhờ đi gặp Dimus để đánh giá hộ vị hôn phu tương lai của mình. Càng gặp nhau, Raina và Dimus càng giành nhiều tình cảm cho nhau, và rồi một biến cố đã xảy ra và thay đổi tất cả mọi thứ.

Ngày Chuột Chũi Groundhog Day.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Ngày Chuột Chũi Groundhog DayThuyết Minh Năm: 1993

Một người đàn ông thời tiết là miễn cưỡng đi để trang trải một câu chuyện về một dự báo thời tiết “chuột” (như ông gọi). Đây là năm thứ tư của ông vào câu chuyện, và ông không có nỗ lực để che giấu sự thất vọng của mình. Khi thức tỉnh “sau” ngày, ông phát hiện ra rằng đó là Groundhog Day một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa.

Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueThuyết Minh Năm: 2019

K và Cream gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và dần thân thiết như người trong gia đình. Năm tháng thôi qua, K đi làm cho một hãng thu âm và Cream trở thành nhạc sĩ, họ vẫn sống với nhau dù không phải là một đôi. Một ngày kia, K bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu, K do dự không tiết lộ bệnh tình của mình cũng như thổ lộ tình yêu với Cream vì sợ cô tổn thương.

Độc Hành A Single Rider.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Độc Hành A Single RiderViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về tài tử họ Lee và nàng Gong lần này sẽ thành một cặp vợ chồng nuôi con một cách thời thượng. Nhân vật Lee Byung Hun là một doanh nhân quản lý một chi nhánh, bỗng mất tích trong một vụ bê bối. Gong Hyo Jin sẽ là một cựu nghệ sĩ violin, đang sống cùng con mình ở Úc.

Unknown2020-06-25 14:38:41

Mãi Nhớ: Forget Me Not - Wasurenai To Chikatta Boku Ga Ita Việt Sub (2015)

được chuyển thể từ tiểu thuyết “wasurenai to chikatta boku ga ita của nhà văn hirayama mizuho câu chuyện kể về hayama takashi là học sinh năm 3 cao trung cậu trúng tiếng sét ái tình với oribe azusa và họ bắt đầu hẹn hò một ngày nọ azusa nói với takashi “những ai gặp mình đều sẽ quên mình chỉ sau vài tiếng đồng hồ” takashi không tin lời azusa nói nhưng một lần tình cờ cậu nhận ra mình đã quên azusamãi nhớ,forget me not,xem phim mãi nhớ,forget me not,download mãi nhớ,forget me not,xem online mãi nhớ,forget me not hd,xem mãi nhớ,forget me not nhanh,tai phim mãi nhớ,forget me not,wasurenai to chikatta boku ga ita,xem phim wasurenai to chikatta boku ga ita,download wasurenai to chikatta boku ga ita,xem online wasurenai to chikatta boku ga ita hd,xem wasurenai to chikatta boku ga ita nhanh,tai phim wasurenai to chikatta boku ga ita,akari hayami,chiharu,nijirô murakami