Mairimashita! Iruma-Kun 3Rd Season - Welcome To Demon School! Iruma-Kun Season 3 Việt Sub (2022)RSS Mairimashita! Iruma-Kun 3Rd Season - Welcome To Demon School! Iruma-Kun Season 3 Việt Sub (2022)
Mairimashita! Iruma-Kun 3Rd Season - Welcome To Demon School! Iruma-Kun Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suzuki Iruma đã bị cha mẹ bán cho quỷ để đổi lấy tiền. Đáng ngạc nhiên anh ta đang sống với yêu quái và đã được chuyển đến một trường học trong Thế giới quỷ
Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed Grapher.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed GrapherViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ khi "Cuộc chiến Bong Bóng" của nền kinh tế kết thúc. Ranh giới giàu nghèo trên thế giới càng lúc càng rộng thêm và Nhật Bản cũng không là ngoại lệ. Tokyo trở thành nơi tập trung của những kẻ lắm tiền nhiều của, ăn chơi sa đọa.Nhân vật chính là Saiga, một phóng viên ảnh bị tịch thu hộ chiếu và mắc kẹt ở Nhật.

Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Hitori “Bocchi-chan” Goto, một nữ sinh trung học cô đơn dành trọn trái tim cho cây đàn của mình. Cả ngày cô ấy không làm gì khác ngoại trừ việc tự gảy đàn guitar ở nhà. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô tình cờ gặp Nijika Ijichi, người đang tìm kiếm một tay guitar cho nhóm của cô có tên là “Kessoku Band”.

Joshiraku じょしらく, Rakugo Girls.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Joshiraku じょしらく, Rakugo GirlsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

chuyện về bốn thánh Rakugoka tụ họp và chặt chém đủ mọi thứ trên đời. An adaptation of a manga written by the author of Sayonara Zetsubou Sensei about group of girls who discuss random things and usually reach an unusual or humorous conclusion thats far from the initial discussion topic.

Unknown2023-03-05 16:15:40

Mairimashita! Iruma-Kun 3Rd Season - Welcome To Demon School! Iruma-Kun Season 3 Việt Sub (2022)

suzuki iruma đã bị cha mẹ bán cho quỷ để đổi lấy tiền đáng ngạc nhiên anh ta đang sống với yêu quái và đã được chuyển đến một trường học trong thế giới quỷmairimashita iruma,kun 3rd season,xem phim mairimashita iruma,kun 3rd season,download mairimashita iruma,kun 3rd season,xem online mairimashita iruma,kun 3rd season hd,xem mairimashita iruma,kun 3rd season nhanh,tai phim mairimashita iruma,kun 3rd season,welcome to demon school iruma,kun season 3,xem phim welcome to demon school iruma,kun season 3,download welcome to demon school iruma,kun season 3,xem online welcome to demon school iruma,kun season 3 hd,xem welcome to demon school iruma,kun season 3 nhanh,tai phim welcome to demon school iruma,kun season 3