Màn Trình Diễn Ngoạn Mục - Blinder Việt Sub (2013)RSS Màn Trình Diễn Ngoạn Mục - Blinder Việt Sub (2013)
Màn Trình Diễn Ngoạn Mục - Blinder
Diễn viên: Oliver Ackland, Jack Thompson, Zoe Carides
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngôi sao bóng bầu dục bị thất sủng trở về nhà để đối mặt với quá khứ của mình. Anh thấy sức mạnh để đoàn tụ câu lạc bộ bóng đá của mình, nhen nhóm lại một tình yêu đã mất, và một lần nữa khám phá ra niềm đam mê của mình.
Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer Zaara.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Preity Zinta,Rani Mukerji

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer ZaaraThuyết Minh Năm: 2004

kể về một câu chuyện tình Romeo và Juliet hiện đại giữa một chàng phi công người Ấn Độ và một cô gái Pakistan đã đoạt được 6 giải lớn tại Bollywood Oscars, bao gồm phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, câu chuyện hay nhất và âm nhạc hay nhất. (Mình cho thêm giải ngoại cảnh đẹp nhật nữa)

Ngôi Làng The Village.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Preity Zinta,Rani Mukerji

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2023

Kamonmura là một thị trấn Nhật Bản được bao phủ bởi màn sương đêm thanh tao. Ở vùng núi gần đó, nơi tổ chức nghi lễ "Takigi Noh" bí ẩn, một bãi rác khổng lồ cao ngất ngưởng xung quanh.

Five Feet Apart Năm Bước Để Yêu.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Preity Zinta,Rani Mukerji

Five Feet Apart Năm Bước Để YêuThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện tình nơi bệnh viên của Stella và Will. Cả hai mang chứng bệnh u xơ nang và hoại tử phổi. Họ không thể đến gần nhau hơn 6 bước chân (1,8 mét). Tuy thế, với những gì mà căn bệnh quái ác đã cướp đi của họ, cả hai không ngại việc trộm lại một bước chân để được gần nhau hơn

Unknown2019-05-16 17:07:17

Màn Trình Diễn Ngoạn Mục - Blinder Việt Sub (2013)

một ngôi sao bóng bầu dục bị thất sủng trở về nhà để đối mặt với quá khứ của mình anh thấy sức mạnh để đoàn tụ câu lạc bộ bóng đá của mình nhen nhóm lại một tình yêu đã mất và một lần nữa khám phá ra niềm đam mê của mìnhmàn trình diễn ngoạn mục,xem phim màn trình diễn ngoạn mục,download màn trình diễn ngoạn mục,xem online màn trình diễn ngoạn mục hd,xem màn trình diễn ngoạn mục nhanh,tai phim màn trình diễn ngoạn mục,blinder,xem phim blinder,download blinder,xem online blinder hd,xem blinder nhanh,tai phim blinder,oliver ackland,jack thompson,zoe carides