Manyuu Hiken-Chou Uncensor - Manyuu Hikenchou Việt Sub (2011)RSS Manyuu Hiken-Chou Uncensor - Manyuu Hikenchou Việt Sub (2011)
Manyuu Hiken-Chou Uncensor - Manyuu Hikenchou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12+sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: It is currently the Taiheimeji Era. It is a reign ruled by the Tokugawa shogunate. Inside this shogunate, there is a group of warriors that support the government. They are the Manyuu Clan.
Mobile Suit Gundam Wing Shin Kidou Senki Gundam W

Mobile Suit Gundam Wing Shin Kidou Senki Gundam WViệt Sub Năm: 1995 (Tập 48/48)

Trong một tuơng lai không xa con người đã thành công trong việc định cư trên vũ trụ với các Colony khổng lồ trên quĩ đạo Trái Đất.Năm bắt đầu xây dựng các Colony được tính là năm After Colony thứ nhất.Trong một khoảng thời gian dài các Colony đã thành công trong việc bảo vệ nên độc lập của mình với Trái Đất

Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon Fusion.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon FusionViệt Sub Năm: 2011 (Tập 54/54)

Một ngày nọ, Digimon Xros Loader bỗng xuất hiện trước mặt Taiki, là 1 cậu bé có trái tim nhân ái, và nghe được tiếng kêu cứu của Shoutmon. Digimon Xros Loader có thể giúp cho Digimon tràn đầy năng lượng. Và Taiki được chọn làm General. Taiki và bạn mình rơi vào thế giới song song, thế giới số. Tại đó, xuất hiện những tên địch nhằm tiêu diệt Taiki và các bạn. Một cuộc chiến xảy ra, Taiki và Shoutmon với sức mạnh của Digimon Xros Loader chống lại kẻ địch.

Unknown2019-07-18 16:38:19

Manyuu Hiken-Chou Uncensor - Manyuu Hikenchou Việt Sub (2011)

it is currently the taiheimeji era it is a reign ruled by the tokugawa shogunate inside this shogunate there is a group of warriors that support the government they are the manyuu clanmanyuu hiken,chou uncensor,xem phim manyuu hiken,chou uncensor,download manyuu hiken,chou uncensor,xem online manyuu hiken,chou uncensor hd,xem manyuu hiken,chou uncensor nhanh,tai phim manyuu hiken,chou uncensor,manyuu hikenchou,xem phim manyuu hikenchou,download manyuu hikenchou,xem online manyuu hikenchou hd,xem manyuu hikenchou nhanh,tai phim manyuu hikenchou