Marginal #4 The Animation - Kiss Kara Tsukuru Big Bang Việt Sub (2017)RSS Marginal #4 The Animation - Kiss Kara Tsukuru Big Bang Việt Sub (2017)
Marginal #4 The Animation - Kiss Kara Tsukuru Big Bang
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào ngày 13 tháng 2, như cơn gió tuyết nhảy múa trong không trung, một nhóm Idol được sinh ra tại Công Ty Pythagoras. Họ là Idol, người phân phát những nụ hôn đến tận cùng dải ngân hà: Marginal #4.
Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol Activity

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol ActivityThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 50/50)

Nhiệt Huyết Thần Tượng Thuyết Minh Ichigo Hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân Aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng Starlight Academy. Cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây, khi cô bé dùng thẻ Aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọng.

Idoly Pride To Become An Idol

Idoly Pride To Become An IdolViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Để trở thành một thần tượng, tôi đã đổ máu, mồ hôi và nước mắt. Mặc dù vậy, tôi vẫn tiếp tục. Tôi muốn tỏa sáng. Tôi muốn kiếm được nó. Tôi muốn trở thành số một. Tôi muốn mỉm cười. Tôi muốn biến ước mơ của mình thành hiện thực

Gokushufudou Phần 2 The Way Of The House Husband 2

Gokushufudou Phần 2 The Way Of The House Husband 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

"Tatsu Bất Tử," 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch, là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ. Sau khi đột nhiên biến mất, anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác. Mang trên người tạp dề, Tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợ.

Ochikobore Fruit Tart Dropout Idol Fruit Tart.Diễn Viên: Ochifuru

Ochikobore Fruit Tart Dropout Idol Fruit TartViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu khi cô bé cao trung năm nhất Ino Sakura chuyển đến Tokyo để theo đuổi việc trở thành idol. Cô đã hợp tác cùng với khu Nezumi Dorm – cựu diễn viên nhí nổi tiếng Roko, nhạc sĩ Hayu và người mẫu Hina – để thành lập tổ chức idol mới là Fruit Tart.

Unknown2017-12-17 01:58:40

Marginal #4 The Animation - Kiss Kara Tsukuru Big Bang Việt Sub (2017)

vào ngày 13 tháng 2 như cơn gió tuyết nhảy múa trong không trung một nhóm idol được sinh ra tại công ty pythagoras họ là idol người phân phát những nụ hôn đến tận cùng dải ngân hà marginal 4marginal,4 the animation,xem phim marginal,4 the animation,download marginal,4 the animation,xem online marginal,4 the animation hd,xem marginal,4 the animation nhanh,tai phim marginal,4 the animation,kiss kara tsukuru big bang,xem phim kiss kara tsukuru big bang,download kiss kara tsukuru big bang,xem online kiss kara tsukuru big bang hd,xem kiss kara tsukuru big bang nhanh,tai phim kiss kara tsukuru big bang