Mặt Biển Phá Vỡ - Breaking Surface Thuyết Minh (2020)RSS Mặt Biển Phá Vỡ - Breaking Surface Thuyết Minh (2020)
Mặt Biển Phá Vỡ - Breaking Surface
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chuyến đi lặn mùa đông ở Na Uy trở thành một cuộc chạy đua tuyệt vọng với thời gian đối với hai chị em khi một trong hai người bị mắc kẹt dưới đáy đại dương do đá rơi.
Đêm 7 Năm Seven Years Of Night.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Song Sae Byeok,Ko Gyung,Pyo

Đêm 7 Năm Seven Years Of NightThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả Jung Yoo Jung. Câu chuyện xoay quanh một người cha có kế hoạch trả thù kẻ vô tình giết chết đứa con gái mà ông hết mực thương yêu. Bảy năm sau sự việc mất con đau lòng, người cha mù quáng quyết định ra tay đòi lại công đạo, nhưng không phải với kẻ thủ ác, mà là một người khác.

Đại Dịch Cúm The Flu: Gamgi.Diễn Viên: Soo Ae,Andrew William,Cha In,Pyo

Đại Dịch Cúm The Flu: GamgiThuyết Minh Năm: 2013

Một trận dịch bệnh kinh khủng nhất từ trước đến nay đang lây lan khắp Bundang, ngoại ô Seoul. Căn bệnh lây lan rất nhanh và hàng loạt người chết trên khắp vùng, gây nên sự hỗn loạn vượt tầm kiểm soát. Để đề phòng căn bệnh lây sang các khu vực khác, thành phố với nửa triệu người, cách Seoul 19km có nguy cơ buộc phải bị chính phủ tiêu hủy.

Những Cuộc Chiến Dơ Bẩn Dirty Wars.Diễn Viên: Jeremy Scahill,Nasser Al Aulaqi,Saleha Al Aulaqi

Những Cuộc Chiến Dơ Bẩn Dirty WarsViệt Sub Năm: 2013

Dirty Wars tạm dịch là "Những Cuộc Chiến Dơ Bẩn" được kể lại bởi Jeremy Scahill, một công tác viên của tạp chí The Nation đồng thời là tác giả của cuốn sách nổi tiếng cùng tên "Dirty Wars" do tờ The New York Times phát hành. Bộ phim cho ta biết những điều bí mật của cuộc chiến tranh phi nghĩa do Mỹ dựng lên dưới quyền Tổng thống Bush dưới danh nghĩa ngăn chặn khủng bố, được triển khai năm 2001, từ Afghanistan đến Yemen, Somali và nhiều quốc gia khác. "Dirty Wars" là một cuộc hành trình hấp dẫn,

Người Hùng Trở Lại Jcvd.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,François Damiens,Zinedine Soualem

Người Hùng Trở Lại JcvdViệt Sub Năm: 2008

Jean-Claude Van Damme, một người hùng đã về hưu sau những năm chiến đấu. Tự mình ra khỏi cái thế giới đầy tiền bạc và cướp giật ấy. Nhưng khi con gái của mình bị bắt cóc Jean quyết định làm tất cả để cứu con gái nhưng tuổi già là rào cản lớn nhất đối với Jean lúc này.

Unknown2021-01-27 16:36:00

Mặt Biển Phá Vỡ - Breaking Surface Thuyết Minh (2020)

một chuyến đi lặn mùa đông ở na uy trở thành một cuộc chạy đua tuyệt vọng với thời gian đối với hai chị em khi một trong hai người bị mắc kẹt dưới đáy đại dương do đá rơimặt biển phá vỡ,xem phim mặt biển phá vỡ,download mặt biển phá vỡ,xem online mặt biển phá vỡ hd,xem mặt biển phá vỡ nhanh,tai phim mặt biển phá vỡ,breaking surface,xem phim breaking surface,download breaking surface,xem online breaking surface hd,xem breaking surface nhanh,tai phim breaking surface