Mắt Ma - The Eyes Diary Thuyết Minh (2014)RSS Mắt Ma - The Eyes Diary Thuyết Minh (2014)
Mắt Ma - The Eyes Diary
Diễn viên: Prama Immanothai, Focus Jirakul, Chonnikan Netjui
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô bạn gái Pla (Focus Jirakul) mất trong một vụ tai nạn giao thông, Nott (Parama Immanothai) luôn cảm thấy đau buồn và muốn gặp lại Pla. Anh đã làm mọi cách để nhìn thấy hồn ma nhưng đều không thành công. Cho đến khi 1 người bạn chỉ cho anh cách duy nhất là phải đương đầu với các linh hồn khác để mở con mắt âm dương, lúc đó các linh hồn sẽ dẫn anh đến gặp Pla như ước muốn.
Quỷ Ám Ghost.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Quỷ Ám GhostViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện bắt đầu tại một bệnh viện nơi bác sĩ Suhani (Sayali Bhagat) đang làm việc. Tiến sĩ Suhani vô cùng sợ hãi với những hiện tượng siêu nhiên. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định tiếp tục theo con đường chưa được biết và khám phá sự thật cùng Vijay Singh (Shiny Ahuja) đóng vai nam chính.

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last Exorcism.Diễn Viên: Patrick Fabian,Ashley Bell,Iris Bahr

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last ExorcismViệt Sub Năm: 2010

Giáo sĩ Cotton Marcus được Louis Sweetzer - một chủ nông trang mời đến để xua đuổi linh hồn quỷ ám khỏi con gái ông - Nell. Marcus đã nhận lời và quyết định đây sẽ lần đi trừ tà ma cuối cùng của mình. Cũng chính vì đó, ông đồng ý để một đoàn quay phim đến ghi lại quá trình trừ tà của mình.

Bí Ẩn Da Người: Lột Da The Puzzle Of Human Skin.Diễn Viên: Lưu Ngôn Ngữ,Hùng Nãi Cẩn,Cao Vân Tường

Bí Ẩn Da Người: Lột Da The Puzzle Of Human SkinThuyết Minh Năm: 2015

Đang bó tay trước việc liên tục có người trong thành phố mất tích, nữ phóng viên Tô Tô tìm bạn trai Trần Mặc nhờ giúp đỡ. Lần theo những tấm da người hình tam giác mà hung thủ để lại, hai người nghi ngờ gã thợ xăm hình kỳ dị, đồng thời cũng dần vạch ra một kế hoạch trả thù không ai ngờ đến.

Chú Hề Ma Quái It.Diễn Viên: Lưu Ngôn Ngữ,Hùng Nãi Cẩn,Cao Vân Tường

Chú Hề Ma Quái ItThuyết Minh Năm: 2017

tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Trailer tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ.

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final Curse.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final CurseViệt Sub Năm: 2015

Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.

Unknown2019-06-27 14:48:46

Mắt Ma - The Eyes Diary Thuyết Minh (2014)

cô bạn gái pla focus jirakul mất trong một vụ tai nạn giao thông nott parama immanothai luôn cảm thấy đau buồn và muốn gặp lại pla anh đã làm mọi cách để nhìn thấy hồn ma nhưng đều không thành công cho đến khi 1 người bạn chỉ cho anh cách duy nhất là phải đương đầu với các linh hồn khác để mở con mắt âm dương lúc đó các linh hồn sẽ dẫn anh đến gặp pla như ước muốnmắt ma,xem phim mắt ma,download mắt ma,xem online mắt ma hd,xem mắt ma nhanh,tai phim mắt ma,the eyes diary,xem phim the eyes diary,download the eyes diary,xem online the eyes diary hd,xem the eyes diary nhanh,tai phim the eyes diary,prama immanothai,focus jirakul,chonnikan netjui