Mạt Thần - Thần Bài Việt Sub (2016)RSS Mạt Thần - Thần Bài Việt Sub (2016)
Mạt Thần - Thần Bài
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc khoa học nghiên cứu tạo thành địa cầu tai nạn. Một khối rơi xuống địa cầu hành tinh thôi ba trợ lan. Một lần kinh tâm động phách giống người máy cải tạo. Mộ trung gặp nhau, cuối thời lại tới, quỷ dị tiến hóa, không biết nguy hiểm, cường đại tang thi.
Những Chú Chó Cứu Hộ Paw Patrol.Diễn Viên: Devan Cohen,Kallan Holley,Ron Pardo

Những Chú Chó Cứu Hộ Paw PatrolViệt Sub Năm: 2014 (Tập 98/98)

đã được chiếu ở 70 nước trên thế giới. Nội dung phim kể về cậu bé Ryder và 6 chú chó cứu hộ đáng yêu. Mỗi chú chó sẽ có 1 kỹ năng và bộ duujng cụ đặc biệt để có thể hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ của mình. Qua mỗi tập phim, bé học được những bài học về tinh thần đoàn kết, tính kỷ luật và kỹ năng giải quyết vấn đề để trở thành công dân tốt của thành phố.

Unknown2018-08-26 09:29:30

Mạt Thần - Thần Bài Việt Sub (2016)

một cuộc khoa học nghiên cứu tạo thành địa cầu tai nạn một khối rơi xuống địa cầu hành tinh thôi ba trợ lan một lần kinh tâm động phách giống người máy cải tạo mộ trung gặp nhau cuối thời lại tới quỷ dị tiến hóa không biết nguy hiểm cường đại tang thimạt thần,xem phim mạt thần,download mạt thần,xem online mạt thần hd,xem mạt thần nhanh,tai phim mạt thần,thần bài,xem phim thần bài,download thần bài,xem online thần bài hd,xem thần bài nhanh,tai phim thần bài