Mắt Thấy, Tai Nghe - Things Heard & Seen Việt Sub (2021)RSS Mắt Thấy, Tai Nghe - Things Heard & Seen Việt Sub (2021)
Mắt Thấy, Tai Nghe - Things Heard & Seen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi rời Manhattan về sống ở một thị trấn nhỏ, người phụ nữ trẻ phát hiện cả chồng cô và ngôi nhà mới của họ đều cất giấu những bí mật đáng sợ.
Bí Mật Và Dối Trá Secrets & Lies.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & LiesViệt Sub Năm: 1996

Một cô gái da đen trẻ tuổi tìm kiếm tung tích thật sự của mình, sau khi cha mẹ nuôi của cô qua đời. Cô rất sốc khi biết mẹ đẻ của mình là người da trắng. Nhưng bà mẹ ruột của cô còn sốc hơn khi biết đứa con mà ngày xưa bà đã cho người khác làm con nuôi lại là người da đen.

Phải Là Anh It Had To Be You.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Phải Là Anh It Had To Be YouThuyết Minh Năm: 2005

Trịnh Y Kiện và Lâm Gia Hân tham gia vào một bộ phim hài kịch về 2 người đồng nghiệp không gặp may trong chuyện tình cảm. Liệu họ có nhận ra được sai lầm của mình và mở lòng để đón nhận tình yêu đích thực?

Cô Ấy Là Tất Cả Shes All That.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Cô Ấy Là Tất Cả Shes All ThatViệt Sub Năm: 1999

lấy đề tài tuổi học sinh phổ thông trung học, thông qua câu chuyện bầu chọn vua và nữ hoàng tại một cuộc thi ở một trường trung học, bộ phim đề cập đến quan niệm đúng đắn về nghề nghiệp, tình yêu, tình bạn bè. Trong phim Học sinh cuối cấp Zach Siler có tất cả mọi thứ cho đến khi anh ta bị cô bạn gái xinh đẹp và cũng nổi không kém của mình “đá” sau kì nghỉ hè.

Đường Về The Way, Way Back.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Đường Về The Way, Way BackViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim mở màn ở cảnh cậu bé Duncan 14 tuổi ngồi sau xe ô tô được lái bởi bạn trai của mẹ mình, Trent.Cùng với mẹ cậu, Pam và cô con gái của Trent, Steph, họ đến ngôi nhà bên bãi biển ở Bờ biển Đông để nghỉ hè. Trent hỏi Duncan sẽ cho anh bao nhiêu điểm trên thang 1 đến 10, mặc dù cậu trả lời là 6, anh lại cho rằng là 3. Anh khuyến khích Duncan nâng điểm số đó lên sau mùa hè.

Một Ngày Đẹp Trời A Beautiful Day In The Neighborhood.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Một Ngày Đẹp Trời A Beautiful Day In The NeighborhoodViệt Sub Năm: 2019

theo chân cây bút tạp chí Tom Junod đang đánh mất nhiệt huyết với nghề, bỗng một ngày biết được về lý lịch, cuộc đời và sự nghiệp của Fred Rogers – “người hàng xóm” được yêu mến nhất nước Mĩ. Sau đó, anh dần dần ngừng hoài nghi về bản thân, học được cách đồng cảm, sẻ chia, cách đối nhân xử thế và trở nên tốt đẹp hơn“.

Unknown2021-05-12 20:43:07

Mắt Thấy, Tai Nghe - Things Heard & Seen Việt Sub (2021)

sau khi rời manhattan về sống ở một thị trấn nhỏ người phụ nữ trẻ phát hiện cả chồng cô và ngôi nhà mới của họ đều cất giấu những bí mật đáng sợmắt thấy,tai nghe,xem phim mắt thấy,tai nghe,download mắt thấy,tai nghe,xem online mắt thấy,tai nghe hd,xem mắt thấy,tai nghe nhanh,tai phim mắt thấy,tai nghe,things heard,seen,xem phim things heard,seen,download things heard,seen,xem online things heard,seen hd,xem things heard,seen nhanh,tai phim things heard,seen