Mấu Chốt Vụ Án - The Connection: La French Việt Sub (2014)RSS Mấu Chốt Vụ Án - The Connection: La French Việt Sub (2014)
Mấu Chốt Vụ Án - The Connection: La French
Diễn viên: Jean Dujardin, Gilles Lellouche, Céline Sallette
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của Pierre Michel, một cảnh sát địa phương ở thành phố Marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do Gatean thủ lĩnh băng nhóm The French Connection khét tiếng tàn bạo.
Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1Việt Sub Năm: 1987

Câu chuyện bắt đầu vào đêm 14/12/1987, khi người ta tìm thấy thi thể một thiếu nữ tên Amanda Hunsaker. Theo kết luận sơ bộ, nạn nhân chết vì tự sát. Trong lúc ấy, trung sĩ Roger Murtaugh (Danny Glover), thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles, đang vui vẻ với cộng sự mới trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của ông. Trung sĩ Martin Riggs (Mel Gibson), cộng sự mới của Roger, có hoàn cảnh khá đặc biệt.

Sacrum Vindictae Fabian Farina.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Sacrum Vindictae Fabian FarinaViệt Sub Năm: 2023

The story centers around Nathaniel Nucci, who leaves the military when his wife becomes pregnant hoping to lead a "normal" life. All is well for 13 years until his wife and child are part of collateral damage on a botched Mafia hit.

Thống Lĩnh Bóng Tối Riddick: Rule The Dark.Diễn Viên: Vin Diesel,Karl Urban,Katee Sackhoff

Thống Lĩnh Bóng Tối Riddick: Rule The DarkViệt Sub Năm: 2013

Bị bỏ rơi lại tại một hành tinh xa xôi, chàng chiến binh Riddick buộc phải chiến đấu lại với những loài quái thú đáng sợ và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đó cũng là lúc Riddick lên một kế hoạch trả thù với những kẻ đã phản bội anh.

Biển Lửa Hidalgo.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Omar Sharif,Zuleikha Robinson

Biển Lửa HidalgoViệt Sub Năm: 2004

Dựa theo câu chuyện có thật về một cuôc đua ngựa đường dài nhất từ trước đến nay, Hidalgo một siêu phẩm phiêu lưu hành động về hành trình của một người đàn ông. Năm 1890, Gia đình hàong tộc Sheik lần đầu tiên mời người Mỹ đến tham dự cuộc đua ngựa Ocean of fire qua sa mạc Ả Rập, sự thử thách gay go nhất để tìm kiếm chú ngựa bền bỉ nhất.Frank T. Hopkins (Mortensen) là anh chàng cao bồi đã đến tham dụ cùng chú ngựa Hidalgo. Cuộc đua không chỉ là vinh dự và kiêu hãnh mà con là cuộc đua cho mạng

Cuộc Đua Go-Kart Go!.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Omar Sharif,Zuleikha Robinson

Cuộc Đua Go-Kart Go!Thuyết Minh Năm: 2020

Một thiếu niên gan dạ dấn thân vào môn đua xe tốc độ cao go-kart. Cậu được những người bạn tốt hỗ trợ, đồng thời tầm sư học đạo từ một cựu tay đua nóng tính.

Unknown2020-10-21 18:15:35

Mấu Chốt Vụ Án - The Connection: La French Việt Sub (2014)

bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của pierre michel một cảnh sát địa phương ở thành phố marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do gatean thủ lĩnh băng nhóm the french connection khét tiếng tàn bạomấu chốt vụ án,xem phim mấu chốt vụ án,download mấu chốt vụ án,xem online mấu chốt vụ án hd,xem mấu chốt vụ án nhanh,tai phim mấu chốt vụ án,the connection,la french,xem phim the connection,la french,download the connection,la french,xem online the connection,la french hd,xem the connection,la french nhanh,tai phim the connection,la french,jean dujardin,gilles lellouche,céline sallette