Máu Nóng - Hot Blooded Việt Sub (2022)RSS Máu Nóng - Hot Blooded Việt Sub (2022)
Máu Nóng - Hot Blooded
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một tay xã hội đen kỳ cựu, Hee-su, đang tìm cách giã từ gia đình tội phạm của mình ở thành phố cảng Kuam đầy bạo lực, Hàn Quốc. Nhưng một sự phản bội bất ngờ dẫn anh ta xuống một con đường đẫm máu, nơi anh ta bị kẹt giữa một cuộc chiến tranh với những hậu quả chết người.
Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - Fighting.Diễn Viên: Lục Nghị,Hà Nhuận Đông,Ông Hồng,Ngụy Nhất

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - FightingViệt Sub Năm: 2014

Trong phim Lục Nghị vào vai Độc Long, một anh hùng trong chiến tranh, có tính cách trầm lặng, Hà Nhuận Đông vào vai Jason, một võ sĩ Quyền anh chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Hà Nhuận Đông hiếu chiến trên võ đài. Trận chiến giữa hai người đàn ông thêm nhiều tình tiết căng thẳng vì sự xuất hiện của một cô gái.

Phú Quý Hỏa Xa The Millionaires Express.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Sammo Hung Kam Bo,Biao Yuen,Kenny Bee

Phú Quý Hỏa Xa The Millionaires ExpressViệt Sub Năm: 1986

Bộ phim tập hợp gần như đầy đủ các diễn viên hài nổi tiếng của Hồng Kong.Chin Fong-tin (Sammo Hung), từng là một tên trộm vặt, anh có những ước mơ lạ kỳ muốn đem đến sự thịnh vượng cho vùng đất của mình bằng cách làm chệch đường ray tàu để những vị khách giàu sụ trên con tàu Tốc hành Thượng Hải sẽ ở lại thị trấn và tiêu tiền của họ, đem lại sức sống mới cho vùng đất này.

Tinh Võ Môn Fist Of Fury.Diễn Viên: Bruce Lee,Lý Tử Long

Tinh Võ Môn Fist Of FuryViệt Sub Năm: 1972

Bộ phim kể về Trần Chân (Chen Zhen), do Lý Tiểu Long thủ vai, là đệ tử của Hoắc Nguyên Giáp (một nhân vật nổi tiếng của Trung Hoa, người sáng lập ra Tinh Võ Môn). Được tin sư phụ mất, anh lập tức trở về dự tang sư phụ. Thấy có nhiều ẩn khúc trong cái chết bí ẩn của người thầy, Trần Chân quyết tâm điều tra một mình, sau cùng anh phát hiện ra rằng chính những người trong võ quán của Nhật, đã ra tay dưới sự giúp đỡ của một số tên phản bội trà trộn trong Tinh Võ Môn, lần lượt bọn chúng phải trả

Unknown2022-11-14 15:58:08

Máu Nóng - Hot Blooded Việt Sub (2022)

kể về một tay xã hội đen kỳ cựu hee su đang tìm cách giã từ gia đình tội phạm của mình ở thành phố cảng kuam đầy bạo lực hàn quốc nhưng một sự phản bội bất ngờ dẫn anh ta xuống một con đường đẫm máu nơi anh ta bị kẹt giữa một cuộc chiến tranh với những hậu quả chết ngườimáu nóng,xem phim máu nóng,download máu nóng,xem online máu nóng hd,xem máu nóng nhanh,tai phim máu nóng,hot blooded,xem phim hot blooded,download hot blooded,xem online hot blooded hd,xem hot blooded nhanh,tai phim hot blooded