Máu Và Xương - Blood And Bone Việt Sub (2009)RSS Máu Và Xương - Blood And Bone Việt Sub (2009)
Máu Và Xương - Blood And Bone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tôi thấy bộ phim này tối qua và tôi nghĩ rằng nó là một bộ phim khá tốt. Michael Jai White đóng vai trò của mình khá tốt. Những cảnh chiến đấu với tôi đã tốt so với một số trong những bộ phim chiến đấu khác được chiếu tại các rạp.
Diệp Vấn: Bậc Thầy Võ Thuật Ip Man Kung Fu Master

Diệp Vấn: Bậc Thầy Võ Thuật Ip Man Kung Fu MasterThuyết Minh Năm: 2019

IP MAN: KUNG FU MASTER quay trở lại những ngày đầu của Ip trước Cách mạng Cộng sản năm 1949. Ip, do Dennis To thể hiện lần thứ ba với vai võ sĩ nổi tiếng kèm cặp Lý Tiểu Long, lúc đó là đội trưởng cảnh sát bị buộc tội giết người của một tên cướp tàn nhẫn nhưng danh dự, và được nhắm mục tiêu báo thù bởi đứa con gái nguy hiểm của mình.

Truyền Thuyết Triệu Tử Long Three Kingdoms: Resurrection Of The Dragon.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Sammo Hung Kam Bo,Maggie Q

Truyền Thuyết Triệu Tử Long Three Kingdoms: Resurrection Of The DragonViệt Sub Năm: 2009

Vị tướng bất khả chiến bại thời Tam Quốc Triệu Tử Long phải đối đầu với người đàn bà đầy mưu lược Tào Anh - cháu gái của Tào Tháo - trong trận chiến cuối cùng. Three Kingdoms - Resurrection of the Dragon (Tam Quốc - Rồng tái sinh) là tác phẩm điện ảnh đầu tiên được làm dựa theo bộ tiểu thuyết Tam Quốc Chí, một trong bốn tác phẩm văn học kinh điển của Trung Quốc.

Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent Bodyguards.Diễn Viên: Jackie Chan,Peng Cheng,Kuo Chung Ching

Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent BodyguardsViệt Sub Năm: 1978

Một võ sư bản địa được thuê để thành lập một đội bảo tiêu, chuyển một chuyến hàng đến cho thầy thuốc, đó là một xác người chết. Đường đi sẽ phải qua Đồi Gió Hú (Stormy Hill), một nơi rất nhiều đạo tặc, cướp bóc, thú dữ.

Lỗ Trí Thâm A Monks Madness.Diễn Viên: Lý Nhã Nam,Tân Tân,Tấn Tùng,Trịnh Tây,Trương Kỷ Nhi

Lỗ Trí Thâm A Monks MadnessThuyết Minh Năm: 2018

Vào thời Bắc Tống, Hoa Hòa Thượng Lỗ Trí Thâm ba đấm đánh chết Trấn Quan Tây, chạy đến Văn Thù Viện ở Ngũ Đài Sơn để thế phát làm tăng. Vì không kiểm soát được sát niệm, bị trưởng lão sắp xếp đến Đông Kinh Biện Lương tu đạo ở Tướng Quốc Tự.

Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi Bruce Lee My Brother.Diễn Viên: Tony Ka Fai Leung,Jin Auyeung,Aarif Rahman,Christy Chung

Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi Bruce Lee My BrotherViệt Sub Năm: 2010

Là bộ phim tiểu sử kể về huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long dưới lời kể của em trai của ông - Lý Chấn Huy. Nó xoay quanh cuộc đời Lý Tiểu Long như một thanh niên nổi loạn ở Hồng Kông cho đến khi ông đặt chân đến Mỹ và chinh phục thế giới ở tuổi 18 khi chỉ có 100 USD trong túi. Bộ phim sẽ tái hiện lại câu chuyện của Lý Tiểu Long trước khi ông bị buộc phải rời khỏi Hồng Kông đến San Francisco.

Unknown2020-08-05 09:05:40

Máu Và Xương - Blood And Bone Việt Sub (2009)

tôi thấy bộ phim này tối qua và tôi nghĩ rằng nó là một bộ phim khá tốt michael jai white đóng vai trò của mình khá tốt những cảnh chiến đấu với tôi đã tốt so với một số trong những bộ phim chiến đấu khác được chiếu tại các rạpmáu và xương,xem phim máu và xương,download máu và xương,xem online máu và xương hd,xem máu và xương nhanh,tai phim máu và xương,blood and bone,xem phim blood and bone,download blood and bone,xem online blood and bone hd,xem blood and bone nhanh,tai phim blood and bone