Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng - Mad Max 3: Beyond Thunderdome Việt Sub (1985)RSS Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng - Mad Max 3: Beyond Thunderdome Việt Sub (1985)
Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng - Mad Max 3: Beyond Thunderdome
Diễn viên: Mel Gibson, Tina Turner, Bruce Spence
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bartertown là một thành phố cạnh một sa mạc đã được quản lý để giữ lại một số công nghệ khi nền văn minh bị sụp đổ. Tài nguyên bị các thành phần man rợ cướp bóc. Max tham gia vào một cuộc đấu tranh quyền lực, trong ba bộ phim Mad Max này,lần đầu tiên phải giữ gìn thị trấn, các sa mạc và sau đó giải cứu những đứa trẻ vô tội mà ông đã phát hiện ra.
Kẻ Ngoài Cuộc The Outsider.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,James Caan,Jason Patric

Kẻ Ngoài Cuộc The OutsiderViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện xoay quanh một nhà thầu quân sự người Anh, Lex Walker, người được báo là con gái mình đã chết. Khi ông đến ở Los Angeles và phát hiện ra thi thể không phải là con gái mình, anh bắt đầu một cuộc điều tra.

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Lincz.Diễn Viên: Leszek Lichota,Agnieszka Podsiadlik And Wieslaw Komasa

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân LinczViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện mở ra về cái chết của một người đàn ông sống trong một ngôi làng xa xôi và sáu người dân địa phương có thể liên quan đến vụ giết người. Những người bị cáo buộc tìm cách chứng minh mình vô tội của họ trước cảnh sát.

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are Forever.Diễn Viên: Sean Connery,Jill St John,Charles Gray

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are ForeverThuyết Minh Năm: 1971

Trong khi những kẻ ám sát ông Wint và ông Kidd hệ thống giết nhiều kẻ buôn lậu kim cương , M nghi ngờ rằng những viên kim cương Nam Phi đang được dự trữ để ép giá bởi bán phá giá , và các đơn đặt hàng trái phiếu để phát hiện ra chiếc nhẫn buôn lậu. Cải trang thành kẻ buôn lậu chuyên nghiệp và sát thủ Peter Franks , Bond đi đến Amsterdam để đáp ứng liên hệ với Tiffany Case.

Kế Hoạch A Project A.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Kế Hoạch A Project AThuyết Minh Năm: 1983

Mã Long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc. Họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên Kế hoạch A. Nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp, Mã Long giải thoát những con tin người Anh khỏi sào huyệt bọn cướp biển.

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada Smith.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Karl Malden,Brian Keith

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada SmithViệt Sub Năm: 1966

dựa trên một nhân vật trong cuốn The Carpetbaggers của Harold Robbins. Phim xoay quanh Nevada Smith-con trai của một cặp vợ chồng da trắng. Khi cha và mẹ của anh bị giết hại bằng súng bởi ba người đàn ông vì những thỏi vàng, Nevada đặt ra kế hoạch để tìm thấy chúng và trả thù. Cậu bé được một tay buôn bán súng Jonas Cord trợ giúp. Các thương gia súng chỉ cho anh ta cách làm thế nào để bắn chuẩn thời gian và đúng mục tiêu.

Unknown2020-01-16 14:02:53

Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng - Mad Max 3: Beyond Thunderdome Việt Sub (1985)

bartertown là một thành phố cạnh một sa mạc đã được quản lý để giữ lại một số công nghệ khi nền văn minh bị sụp đổ tài nguyên bị các thành phần man rợ cướp bóc max tham gia vào một cuộc đấu tranh quyền lực trong ba bộ phim mad max này lần đầu tiên phải giữ gìn thị trấn các sa mạc và sau đó giải cứu những đứa trẻ vô tội mà ông đã phát hiện ramax điên cuồng,câu chuyện cuối cùng,xem phim max điên cuồng,câu chuyện cuối cùng,download max điên cuồng,câu chuyện cuối cùng,xem online max điên cuồng,câu chuyện cuối cùng hd,xem max điên cuồng,câu chuyện cuối cùng nhanh,tai phim max điên cuồng,câu chuyện cuối cùng,mad max 3,beyond thunderdome,xem phim mad max 3,beyond thunderdome,download mad max 3,beyond thunderdome,xem online mad max 3,beyond thunderdome hd,xem mad max 3,beyond thunderdome nhanh,tai phim mad max 3,beyond thunderdome,mel gibson,tina turner,bruce spence