Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa - Tears In Heaven Việt Sub (2012)RSS Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa - Tears In Heaven Việt Sub (2012)
Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa - Tears In Heaven
Diễn viên: Lục Nghị, Cảnh Điềm, Tiểu Bân
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi người vợ thân thương Tiểu Lâm qua đời, Mễ Nhất Phàm cùng cậu con trai 5 tuổi sống nương tựa vào nhau. Trước khi qua đời, Tiểu Lâm có dặn lại rằng khi mùa mưa năm sau tới thì sẽ lại được gặp nhau, hai cha con nửa tin nửa ngờ. Không ngờ khi mùa mưa tới, Tiểu Lâm lại xuất hiện, chỉ là cô bị mất trí nhớ.
Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2012

Phim hay nhất, Nam - Nữ diễn viên chính hay nhất, Nữ diễn viên phụ hay nhất, Nhạc Phim hay nhất, Thiết kế sản xuất phim hay nhất, Âm thanh hay nhất, Hoá trang đẹp nhất, Thiết kế trang phục đẹp nhất. Xuất bản lần đầu tiên năm 1862, tiểu thuyết Những người khốn khổ của nhà văn Pháp Victor Hugo được coi là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học thế giới trong thế kỷ 19. Không lâu sau đó, cuốn sách này được chuyển thể thành nhạc kịch và cũng trở thành một kiệt tác của văn hóa đương đại.

Hận Hate.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận HateViệt Sub Năm: 1995

1 bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris.

Nữ Hoàng The Queen.Diễn Viên: Helen Mirren,Michael Sheen,James Cromwell

Nữ Hoàng The QueenViệt Sub Năm: 2006

một thân mật đằng sau hậu trường nhìn thoáng qua sự tương tác giữa HM Elizabeth II và Thủ tướng Tony Blair trong cuộc đấu tranh của họ, sau cái chết của Diana, để đạt được một sự thỏa hiệp giữa là những gì một thảm kịch cá nhân cho các gia đình Hoàng gia và nhu cầu của công chúng đối với một màn hình hiển thị công khai tang.

Mãi Mãi Về Sau Nappily Ever After.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Ricky Whittle,Lynn Whitfield

Mãi Mãi Về Sau Nappily Ever AfterViệt Sub Năm: 2018

Violet Jones là một quý cô hoàn hảo, một kiểu mẫu thành công điển hình của xã hội hiện đại. Cô tự tin, thông minh, độc lập, quyến rũ, giàu có (sẵn sàng trả 0 cho một phụ nữ khác chỉ để được nhường lượt ở tiệm làm tóc), có một sự nghiệp thành đạt trong ngành quảng cáo và một anh người yêu điển trai

Unknown2019-08-18 16:46:47

Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa - Tears In Heaven Việt Sub (2012)

sau khi người vợ thân thương tiểu lâm qua đời mễ nhất phàm cùng cậu con trai 5 tuổi sống nương tựa vào nhau trước khi qua đời tiểu lâm có dặn lại rằng khi mùa mưa năm sau tới thì sẽ lại được gặp nhau hai cha con nửa tin nửa ngờ không ngờ khi mùa mưa tới tiểu lâm lại xuất hiện chỉ là cô bị mất trí nhớmẹ hãy yêu con thêm lần nữa,xem phim mẹ hãy yêu con thêm lần nữa,download mẹ hãy yêu con thêm lần nữa,xem online mẹ hãy yêu con thêm lần nữa hd,xem mẹ hãy yêu con thêm lần nữa nhanh,tai phim mẹ hãy yêu con thêm lần nữa,tears in heaven,xem phim tears in heaven,download tears in heaven,xem online tears in heaven hd,xem tears in heaven nhanh,tai phim tears in heaven,lục nghị,cảnh điềm,tiểu bân