Mẹ Là Số 1 Phần 2 - Kaasan Moms Life 2 Việt Sub (2010)RSS Mẹ Là Số 1 Phần 2 - Kaasan Moms Life 2 Việt Sub (2010)
Mẹ Là Số 1 Phần 2 - Kaasan Moms Life 2
Diễn viên: Kumiko Mori, Mie Sonozaki, Yuna Fujii
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những thước phim chân thực về cuộc sống thường nhật bận rộn của một người mẹ là tác giả truyện tranh. Không phải là một hình mẫu hoàn hảo bởi vì cô cũng hậu đậu, sợ sâu và không giỏi làm toán…. nhưng trên tất cả cô luôn thấu hiểu và trăn trở về việc giáo dục các con thành những đứa trẻ tốt.
Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジ

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Gokujyo: Gokujo Gokurakuin Joshikou Ryou Monogatari

Gokujyo: Gokujo Gokurakuin Joshikou Ryou MonogatariViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Cuộc sống hằng ngày của bộ 6(Aya, Konatsu, Ai....) ở trường nữ sinh. A story about the humorous misadventures of Akabane Aya, an arrogant high school girl whos constantly trying to outdo her classmates in everything (especially sex appeal), only to make a fool of herself in the process. Since the story takes place in an all-girls school, expect lots of yuri fanservice innuendos without much seriousness.

Unknown2020-11-05 14:52:16

Mẹ Là Số 1 Phần 2 - Kaasan Moms Life 2 Việt Sub (2010)

những thước phim chân thực về cuộc sống thường nhật bận rộn của một người mẹ là tác giả truyện tranh không phải là một hình mẫu hoàn hảo bởi vì cô cũng hậu đậu sợ sâu và không giỏi làm toán… nhưng trên tất cả cô luôn thấu hiểu và trăn trở về việc giáo dục các con thành những đứa trẻ tốtmẹ là số 1 phần 2,xem phim mẹ là số 1 phần 2,download mẹ là số 1 phần 2,xem online mẹ là số 1 phần 2 hd,xem mẹ là số 1 phần 2 nhanh,tai phim mẹ là số 1 phần 2,kaasan moms life 2,xem phim kaasan moms life 2,download kaasan moms life 2,xem online kaasan moms life 2 hd,xem kaasan moms life 2 nhanh,tai phim kaasan moms life 2,kumiko mori,mie sonozaki,yuna fujii