Memoir Of Vanitas: Vanitas No Karte - The Case Study Of Vanitas, Vanitas No Shuki Việt Sub (2021)RSS Memoir Of Vanitas: Vanitas No Karte - The Case Study Of Vanitas, Vanitas No Shuki Việt Sub (2021)
Memoir Of Vanitas: Vanitas No Karte - The Case Study Of Vanitas, Vanitas No Shuki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngày xửa ngày xưa ở một nơi nọ có một ma cà rồng tên Vanitas bị người ta căm ghét. Mặc dù ma cà rồng vốn dĩ được sinh ra dưới áng trăng tròn đỏ máu, nhưng không hiểu vì đoản mệnh thế nào mà chỉ mỗi Vanitas lại được sinh ra dưới ánh trăng tròn sắc xanh.
Piano No Mori (Tv) 2Nd Season Piano Forest Second Season

Piano No Mori (Tv) 2Nd Season Piano Forest Second SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện nhẹ nhàng của hai chàng trai đến từ hai hoàn cảnh khác nhau. Ở một bên, ta có Kai, con trai của một người mẹ bán dâm,cậu đã chơi chiếc piano bị bỏ hoang ở khu rừng gần nhà kể từ khi còn nhỏ. Tại bên kia, chúng ta có Syuhei, là con của một gia đình nổi tiếng với truyền thống piano

Edomae Elf: Otaku Elf A Sloven Elf Who Have Been From The Edo Period, Shut-In Elf

Edomae Elf: Otaku Elf A Sloven Elf Who Have Been From The Edo Period, Shut-In ElfViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Nằm ở Tsukishima, Chuo-ku, Tokyo, ngôi đền nổi tiếng "Đền Gaoji" có lịch sử hơn 400 năm. Vị thần mà nó thờ là một yêu tinh ngủ trong nhà được triệu tập đến Nhật Bản từ một thế giới khác vào thời Edo, nhưng giờ chỉ ở lại ngôi đền cả ngày, bị ám ảnh bởi các trò chơi, hoạt hình và nhân vật, đồng thời mắc chứng sợ xã hội.

Dark Gathering ダークギャザリング

Dark Gathering ダークギャザリングViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/25)

Câu chuyện kể về một sinh viên đại học trẻ tình cờ trở thành một phương tiện tinh thần. Keitarou Gentouga là một nam châm linh hồn biết đi và do đó, bản thân bị nguyền rủa. Lời nguyền này khiến Keitarou bị cô lập, nhưng cuối cùng khi anh quyết định quay trở lại cuộc sống xã hội của mình, anh đã gặp một phương tiện tâm linh khác.

Unknown2021-09-18 21:39:58

Memoir Of Vanitas: Vanitas No Karte - The Case Study Of Vanitas, Vanitas No Shuki Việt Sub (2021)

ngày xửa ngày xưa ở một nơi nọ có một ma cà rồng tên vanitas bị người ta căm ghét mặc dù ma cà rồng vốn dĩ được sinh ra dưới áng trăng tròn đỏ máu nhưng không hiểu vì đoản mệnh thế nào mà chỉ mỗi vanitas lại được sinh ra dưới ánh trăng tròn sắc xanhmemoir of vanitas,vanitas no karte,xem phim memoir of vanitas,vanitas no karte,download memoir of vanitas,vanitas no karte,xem online memoir of vanitas,vanitas no karte hd,xem memoir of vanitas,vanitas no karte nhanh,tai phim memoir of vanitas,vanitas no karte,the case study of vanitas,vanitas no shuki,xem phim the case study of vanitas,vanitas no shuki,download the case study of vanitas,vanitas no shuki,xem online the case study of vanitas,vanitas no shuki hd,xem the case study of vanitas,vanitas no shuki nhanh,tai phim the case study of vanitas,vanitas no shuki